Program Online

(คลิปข่าว)ไม่ธรรมดา พ่อแม่เจ้าแหลม เผยสินสอดที่หมั้นฝ่ายหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ - แม่หนูรัตน์ วังเอก ปลื้มใจ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC หมั้นจ่ามดแดง

24 กรกฎาคม 2561 ภายหลังจากที่สื่อเริ่มลงภาพการหมั้นสาวชุมพรของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC สภามวยโลกคนไทย โดยที่ไม่มีภาพของพ่อผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ และ นางหนูรัตน์ วังเอก ทำให้ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดศรีสะเกษ ต้องเดินทางไปที่บ้านผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ ที่หมู่บ้านม่วง หมู่ที่ 5 ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ โดยได้พบกับพ่อแม่ของเจ้าแหลม แชมป์โลก ขณะนี้ต้องรับโทรศัพท์แทบจะไม่มีเวลาว่างคุย เพราะทั้งเพื่อนบ้าน แฟนคัพ ญาติๆ ได้โทรศัพท์มาสอบถามความเป็นจริงว่า แท้จริงแล้วเป็นเช่นไร เจ้าแหลมทำไมไปหมั้นสาวใต้ จริงไหม พ่อแม่ทราบเรื่องหรือเปล่า ผู้จัดการค่ายมวยว่าอย่างไรไหม เจ้าแหลมได้ขออนุญาตหรือยัง คบกันมานานหรือยัง อื่นๆ อีก ซึ่งหากเป็นโทรศัพท์ที่แจ้งว่าเป็นผู้สื่อข่าวที่โทรมา ทั้งพ่อกับแม่ ก็จะแจ้งบอกไปว่า ยังไม่ทราบเรื่องใดใด รอเจ้าตัวเขาแถลงข่าวเอง แต่หากคนสนิทใกล้ชิดมาสอบถาม ก็จะบอกตามจริงไปหมดทุกอย่างที่รู้มา และทราบเรื่องมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ลงไปร่วมงานหมั้นไม่ได้ เพราะติดงานบวชน้องชายเจ้าแหลมนั้นเอง 

(คลิปข่าว)ไม่ธรรมดา พ่อแม่เจ้าแหลม เผยสินสอดที่หมั้นฝ่ายหญิง

(คลิปข่าว)ไม่ธรรมดา พ่อแม่เจ้าแหลม เผยสินสอดที่หมั้นฝ่ายหญิง

นางหนูรัตน์ วังเอก ทั้งพูดคุยโทรศัพท์กับญาติสนิท และเล่าให้ผู้สื่อข่าวรับทราบว่า ก่อนหน้านี้เจ้าแหลมก็ได้โทรศัพท์มาหารือ ว่าตนเองเริ่มคบสาวคนใหม่แล้วน่ะแม่ ซึ่งเรื่องเช่นนี้เจ้าแหลมจะคุยแต่กับแม่ ไม่กล้าที่จะคุยกับพ่อมากนัก โดยบอกว่ารักกันดี เขาดูแลแหลมดี นิสัยดี ซึ่งแม่ก็บอกไปว่า ดีใจด้วย แต่ขอให้ดูแลในเรื่องการชก การฝึกซ้อมมวยมากๆ สุดท้ายเขาก็ชวนพ่อแม่ ลงไปเที่ยวที่จังหวัดชุมพร หลังจากการชกอุ่นเครื่อง และบอกกับแม่ว่าจะไปขอหมั้นสาวที่จังหวัดชุมพร แต่ยังไม่ยอมบอกชื่อว่าชื่ออะไร และก็ให้แม่คุยโทรศัพท์กับสาวที่ว่าคนนี้ ชื่อเล่น จ่ามดแดง ซึ่งทั้งเห็นภาพทางโทรศัพท์ และได้คุยด้วย น้องเขาสุภาพ อ่อนน้อม ถ่อมตน เชื่อว่าจะเป็นคนดี เวลาที่เจ้าแหลมฝึกซ้อมก็จะมาอยู่ที่ค่าย มาคอยช่วยเหลือทั้งโค๊ช ทั้งผู้จัดการ ช่วยงานที่ค่ายอยู่ตลอด อยู่ให้กำลังใจเจ้าแหลมตลอด ซึ่งตนก็ทราบมาตลอดว่าคบกัน แต่ทุกคนก็ขอปิดเอาไว้เป็นความลับ และขออนุญาตลงไปหมั่นสาวคนนี้ โดยแจ้งว่าจะหมั้นแบบลับๆ เอาไว้ก่อน ด้วยเงินสด 5 แสนบาท ทองคำหนัก 5 บาท และตกลงกันว่าวันแต่งกันค่าสินสอดเตรียมไว้ คือ 2 ล้านบาท ตนนั้นไม่ขัดใจลูก หากลูกเห็นดีแม่ก็ดีใจ 

(คลิปข่าว)ไม่ธรรมดา พ่อแม่เจ้าแหลม เผยสินสอดที่หมั้นฝ่ายหญิง

ด้าน พ่อผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนก็จะต้องยินดี ดีใจกับลูกชาย เพราะที่ผ่านๆ มาลูกก็จะต้องหาที่พึ่งทางจิตทางใจ ที่ผ่านมาเจอมรสุมหนักไปหน่อย หากรักกันก็จะต้องอยู่ดูแลซึ่งกันและกัน ยามจน ยามเจ็บไข้ป่วยก็จะต้องอยู่ด้วยกัน ไม่ใช้หนีไป ยามมีก็จะต้องอยู่ด้วยกัน ไม่ใช้ยามมีก็มากอบโกยเอาไปแต่ข้างเดียว ยามฝึกซ้อมก็จะต้องทนอยู่เพียงลำพังคนเดียว แบบนี้ก็ไม่ใช้คนที่รักกัน ทุกวันนี้สังคมก็ไว้ใจกันมากไม่ได้ ก็ขอให้ลูกดูดีดี ซึ่งลึกๆ ก็ยินดีอยากเห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา จริงๆ แล้วส่วนใหญ่เจ้าแหลมจะพูดคุยอยู่กับแม่เขาเสียส่วนใหญ่ ตนก็ขอเตือนให้ตั้งใจฝึกซ้อม เชื่อฟังผู้จัดการ และอย่าลืมนั่งสมาธิ วิปัสนา จะได้มีสมาธิดี ทำหน้าที่ของแชมป์โลก เพราะวันนี้เจ้าแหลมไม่ใช่เป็นเพียงลูกชายผู้ใหญ่บ้านม่วง ไม่ใช้ว่าจะมีแฟนเพียงคนเดียว แต่เป็นแฟนของคนไทยทุกคน ต้องทำหน้าที่ของตนเองให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อคนไทยทั้งชาติด้วย ความสุขของตนมาที่หลัง 

(คลิปข่าว)ไม่ธรรมดา พ่อแม่เจ้าแหลม เผยสินสอดที่หมั้นฝ่ายหญิง

อย่างไรก็ดี ชาวบ้านม่วงต่างก็จับกลุ่มกันวิพากษ์วิจารย์ ถึงภาพการหมั้นของเจ้าแหลม อันเป็นที่รักของคนทั้งหมู่บ้าน ส่วนใหญ่เห็นด้วย และดีใจด้วย เพราะทราบว่า แฟนใหม่สวย มารยาทดีมากๆ สุภาพเรียบร้อย ดูแลเจ้าแหลม ญาติของชาวบ้านม่วงทุกคนเป็นอย่างดี ทราบมาคราวๆ ว่าเป็นทหารอากาศ ชื่อ จ่ามดแดง แค่ชื่อก็น่ารักแล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ