Program Online

(คลิปข่าว)แฉคลิป!ได้ยินชัดคำพูดทอมก่อนขับรถหนีหลังซ้อมแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเสื้อดำโพตส์คลิป ได้ยินชัดคำพูดทอมก่อนขับรถหนีหลังซ้อมแฟนสาว

จากกรณีคลิปดัง ทอมสาวใช้กำลังทำร้ายร่างกายแฟนสาว หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง จนกระทั่งหญิงสาวสภาพสะบักสะบอม กระทั่งมีหญิงเสื้อดำเข้าไปในเหตุการณ์ ด้านทอมจึงขับรถหนีไป ซึ่งภายหลัง ด้านสาวผู้เสียหายได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าจะถูกทำร้าย ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพบว่า สาวเสื้อดำ ที่เข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย โพสต์คลิปเหตุการณ์ช่วงที่เข้าช่วยเหลือเอาไว้ ปรากฏได้ยินคำพูดของทอมสาวกล่าวว่า "ขอโทษครับ" ก่อนจะขับรถหนีไป

(คลิปข่าว)แฉคลิป!ได้ยินชัดคำพูดทอมก่อนขับรถหนีหลังซ้อมแฟนสาว (คลิปข่าว)แฉคลิป!ได้ยินชัดคำพูดทอมก่อนขับรถหนีหลังซ้อมแฟนสาว (คลิปข่าว)แฉคลิป!ได้ยินชัดคำพูดทอมก่อนขับรถหนีหลังซ้อมแฟนสาว

ด้านผู้โพสต์คลิปได้ระบุข้อความว่า คลิปไม่ค่อยชัดนะคะ เอิร์นไม่ได้ด่าอะไรเค้าค่ะ พูดแค่นั้นเลยตามคลิป ที่ไม่ลงแต่แรกเพราะเห็นหน้าน้อง กลัวละเมิดสิทธิน้องค่ะ ทอมพูดขอโทษก่อนขี่มอไซค์หนีไปค่ะ เพิ่มเติมค่ะ หลายคนต่อว่าแฟนเอิร์นว่าทำไมไม่ออกหน้า ขอชี้แจงดังนี้ค่ะ เอิร์นคบกับเค้ามาสิบกว่าปี รู้นิสัยเค้าค่ะ รู้ว่าเค้าใจร้อน และถ้าเค้าทำร้ายทอม มันจะกลายเป็นคดีของเรา เอิร์นถึงให้แฟนถือโทรศัพท์ถ่ายคลิป และระวังหลังให้ค่ะ อย่างน้อยเราเป็นผู้หญิงน่าจะเจรจาได้ดีกว่า จะช่วยใครเราต้องมีสติค่ะ จริงๆเค้าทำน้องตั้งแต่ตรงที่จอดมอไซค์ค่ะ แต่แฟนตะโกนด่า เค้าเลยมูฟมาด้านหน้าค่ะ ดังนั้นอย่าเข้าใจผิดนะคะ

ขอบคุณวิดีโอจาก Prach Kasemsontithum

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ