Program Online

(คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2

เรื่องการแสดงก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์ ก็ทำได้ดีในมาตรฐานของตัวเอง แต่บทบาทล่าสุดที่ไม่ธรรมดาเลยนั่นก็คือการโกอินเตอร์ไปเป็นนายแบบบนรันเวย์ระดับโลก

ยังคงโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ใครจะคิดว่าเส้นทางความดังจะไปไกลถึงแฟชั่นระดับโลก เพราะเขาคือดาราชายไทยคนแรกและคนเดียวที่มีโอกาสไปเดินรันเวย์แฟชั่นในเมืองมิลาน และที่สำคัญนี่ยังไม่ใช่การเดินครั้งแรก แต่ยังเป็นการปรากฏโฉมในครั้งที่สอง ที่ทำหน้าที่ตัวแทนชาวไทยสู้แฟลชบนรันเวย์ Dolce&Gabbanaซึ่งปีนี้เหินฟ้าไปไกลถึงประเทศอิตาลีรอบที่สอง แน่นอนต้องมีความพิเศษยิ่งกว่าครั้งแรก เพราะในครั้งนี้ได้มีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ถึง 2 รอบด้วยกัน ส่วนเรื่องความรักก็สดใสแฮปปี้กับสาว จันจิ ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะเริ่มเปิดเผยมากขึ้นเพราะมีการไปคอมเม้นไปแซวฝ่ายหญิงให้ได้เห็นบ้างแล้ว

(คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2 (คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2 (คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2 (คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2 (คลิปข่าว) มาริโอ้ ปลื้ม ขึ้นรันเวย์ Dolce&Gabbana ปีที่2

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ