Program Online

(คลิปข่าว) รักแฮปปี้"แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) รักแฮปปี้ "แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ

ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ จะเห็นได้ว่าหนุ่มแบงค์จะลงภาพแฟนและภาพตัวเองเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกันกับแฟนอัพลงอินสตาแกรมให้แฟนๆได้เห็นกัน อย่างทริปล่าสุดที่ไปกระบี่ก็ถือว่าเป็นทริปที่หวานไม่น้อยเพราะเขาไปกันสองคน

สำหรับทริปกระบี่ถึงแม้ว่าหนุ่มแบงค์จะไม่ได้ลงภาพคู่กับแฟนสาวแต่ทางด้านแฟนได้ลงภาพคู่เธอและแบงค์ให้เห็นอยู่ตลอด ทั้งทริปก่อนหน้าที่ไปญี่ปุ่นด้วยกันมา ซึ่งก็ถือว่าเป็นการคบหาดูใจกันแบบที่ผู้ใหญ่ของทั้งคู่ไฟเขียว เพราะทริปกระบี่นี้แบงค์บอกว่าเขาและแฟนไปเที่ยวกันสองคนระดับความหวานนั้นก็ไม่ได้หวานมากเพราะจริงๆตั้งใจไปพักผ่อน ไปเพียงแค่ 4 วัน 3 คืน ส่วนระดับความสัมพันธ์นั้นหนุ่มแบงค์บอกว่าจริงๆมันพึ่งเริ่มต้น พึ่งเริ่มคบกัน ได้คุยมาสักพักแล้ว ส่วนตัวยังไม่เคยมีภาพคู่ลงในไอจีแต่ก็มีคอมเม้นท์แซวในไอจีแฟนกับคนนี้เราก็โอเคเป็นปกติ ไม่ต้องปรับจูนอะไรแล้วเรียกว่าความรักตอนนี้ของหนุ่มแบงค์ถือว่าแฮปปี้ดีเรื่องงานก็ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อะไรๆก็ดีแบบนี้เลยมีส่วนทำให้ช่วงนี้หนุ่มแบงค์ดูสดใสและหล่อขึ้นหรือเปล่า

(คลิปข่าว) รักแฮปปี้"แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ (คลิปข่าว) รักแฮปปี้"แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ (คลิปข่าว) รักแฮปปี้"แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ (คลิปข่าว) รักแฮปปี้"แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ (คลิปข่าว) รักแฮปปี้"แบงค์ ธิติ" รับกำลังคบหาดูใจสาวนอกวงการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ