Program Online

(คลิปข่าว) "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำตำรวจ โวย! ข้อความหมิ่นประมาท

"จ๊ะ อาร์สยาม" นักร้องสาวชื่อดัง โร่ให้ปากคำพนักงานสอบสวน ปอท. หลังถูกผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท กล่าวหา "ไปยุ่งกับผู้ชายคนนั้นคนนี้ ระวังจะท้องนะ" สร้างความเสียหายกับตนเป็นอย่างมาก

 

 

(คลิปข่าว)  "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ปอท.) น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือจ๊ะ อาร์สยาม ศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติ่มต่อพนักงานสอบสวน ปอท. เจ้าของคดีหลังจากได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยน.ส.นงผณี กล่าวว่า ในวันนี้ตนเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดเป็นเรื่องที่มีบุคคลไม่หวังดีส่งข้อความเท็จให้บุคคลอื่น ผ่านทางระบบข้อความเฟซบุ๊กโดยบุคคลดังกล่าวได้ส่งข้อความเท็จรังควานตนมานานกว่า 5-6 เดือน และทำอย่างสม่ำเสมออีกทั้งยังได้ส่งข้อความเท็จไปที่แฟนคลับ รวมทั้งช่างแต่งหน้าของตน และคนที่ตนรู้จักในข้อความระบุว่า "ไปยุ่งกับผู้ชายคนนั้นคนนี้ ระวังจะท้องนะ" สร้างความเสียหายกับตนเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตนได้แจ้งเตือนคู่กรณีผ่านทางเฟซบุ๊กไปแล้วว่า จะแจ้งความ ทางคู่กรณี จึงได้โทรมาหาผู้จัดการของตน และร้องไห้ทำให้ทราบว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิง แต่ภายหลังก็ยังก่อกวนในลักษณะเดิมอยู่ตน จึงสันนิฐานว่าคู่กรณีมีอาการป่วยทางจิต แต่ถ้ามีอาการป่วยทางจิตจริง ตนก็จะออกค่ารักษาให้ แต่ถ้าไม่มีอาการป่วย ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งนี้ จากที่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับทราบว่า โทษของผู้กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว คือ จำคุกไม่เกิน 1 ปี หตรือ ปรับไม่เกิน 5 แสนบาท

 

(คลิปข่าว)  "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท (คลิปข่าว)  "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท (คลิปข่าว)  "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท (คลิปข่าว)  "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท (คลิปข่าว)  "จ๊ะ อาร์สยาม" ให้ปากคำโวย! ข้อความหมิ่นประมาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ