Program Online

(คลิปข่าว) จุดจบสายปิ้งย่าง เปิดท้ายครัว รวบหมูกระทะเถื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบถึงกับผงะ เมื่อสิ่งที่พบอยู่ตรงหน้าสกปรก ไม่ถูกสุขลักษณะ เชื่อว่ามีประชาชนหลงกลสั่งกินเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพวิดีโอและเรื่องราวผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ค เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้โพสต์ข้อความและวิดีโอแบบนี้

(คลิปข่าว) จุดจบสายปิ้งย่าง เปิดท้ายครัว รวบหมูกระทะเถื่อน
#อ้วกแทบพุ่งหลังเห็นเบื่องหลังร้านหมูกระทะติดเบอร์โทรตามเสาไฟ

#แท๊กเพื่อนสายหมูทะที่เคยร่วมพลีชีพด้วยกันมากินกันไปครึ่งค่อนเมืองแปดริ้ว

#อวสานอาหารเย็น

ชุดปฏิษัติการพิเศษจังหวัดฉะเชิงเทราสนธิกำลังชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัด บุกจับชาวต่างด้าว แอบขายหมูกระทะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พรบ.คนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบถึงกับผงะ เมื่อสิ่งที่พบอยู่ตรงหน้าสกปรก ไม่ถูกสุขลักษณะ เชื่อว่ามีประชาชนหลงกลสั่งกินเป็นจำนวนมาก

เวลา 15.30 น. วันนี้ ( 25 มิ.ย.61) พันเอกสุรินทร์ เจริญชีพ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดฉะเชิงเทรา สนธิกำลังกับ พันตำรวจโท ไชยพศ พ่วงแพ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา นำกำลังเจ้าหน้าที่แบ่งเป็น 2 ชุด เข้าตรวจสอบเพื่อจับกุม แรงงานต่างด้าวแอบลักลอบประกอบอาชีพต้องห้ามในประเทศไทย จัดจำหน่ายหมูกระทะ โดยไม่ถูกสุขลักษณะ โดยกำลังชุดแรก ได้ทำการล่อซื้อโทรศัพท์ไปยังเบอร์ที่ติดไว้ตามเสาไฟฟ้า จนสามารถตรวจสอบพบเป็นห้องเช่าเลขที่ 64/21 ซอยเจ้าพ่อเขาเขียว ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา พบนาย ดังบันค่าย อายุ 24 ปี และนายเหงียนวังลอง อายุ 28 ปี สัญชาติเวียดนาม กำลังนำชุดหมูกะทะส่งให้กับเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าห้อง กำลังเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม พร้อมตรวจสอบภายในห้อง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในห้องเช่าถึงกับต้องผงะ เมื่อพบการผลิตหมูกระทะ ไม่ได้มาตรฐาน สกปรก มีแมลงวันตอม บริเวณหลังห้องที่ใช้แร่เนื้อหมูและล้างหมู จากการตรวจสอบภายในห้องเจ้าหน้าที่ยังพบแผนที่เมืองฉะเชิงเทรา มีการขยายติดบนฝาผนังจำลองเส้นทางการขาย นอกจากนี้กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุด ยังเข้าตรวจสอบเพื่อจับกุมในลักษณะเดียวกัน ยังห้องเช่าเลขที่ 103/12 ถนนประชาสรรค์ ซ.1/18 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา สามารถจับกุมนายเหงียนกว้าง อายุ 25 ปี ซึ่งมีลักษณะการผลิตไม่ถูกสุขลักษณะเช่นเดียวกัน
พันตำรวจโท ไชยพศ พ่วงแพ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรับเรื่องร้องเรียนในเรื่องดังกล่าวมา ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จำนวน 5 ร้าน ประกอบด้วย ร้านตอง 999 หมุกระทะ / ร้านอาร์ม หมูกระทะ / ร้านสยาม หมูกระทะ / ร้านสมบัติ หมูกระทะ และร้านมณีหมูกระทะ โดยพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน จะนำสติ๊กเกอร์ไปติดตามเสาไฟฟ้าทั่วเมืองแปดริ้ว เพื่อให้ประชาชนสามารถสั่งมากินได้ มีบริการส่ง แต่แอบอ้างว่ามีหน้าร้านขายของปกติ ทำให้ประชาชนหลงเชื่อสั่งมากินจำนวนมาก นอกจากนี้ผู้ต้องหายังทำแผนถนนและสถานที่สำคัญของอำเภอเมืองฉะเชิงเทราไว้ภายในห้อง ได้เตรียมประสานให้พันเอกสุรินทร์ เจริญชีพ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบในเรื่องของความมั่นคงต่อไป ก่อนแจ้งขอกล่าวหา ตาม พรบ.คนเข้าเมือง มาตรา 37 (1) เป็นบุคคลต่างด้าว ซึ่งได้รับให้อยู่ในราชอาณาจักรไทยชั่วคราว ประกอบอาชีพโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

(คลิปข่าว) จุดจบสายปิ้งย่าง เปิดท้ายครัว รวบหมูกระทะเถื่อน (คลิปข่าว) จุดจบสายปิ้งย่าง เปิดท้ายครัว รวบหมูกระทะเถื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ