Program Online

(คลิปข่าว)กกน.สตรีสั่นทุกครั้งที่มีการยิงประตูได้ในบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทผลิตชุดชั้นในเม็กซิโกแห่งหนึ่งได้ปล่อยตัวสินค้าชิ้นใหม่ที่เข้ากับการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยทำให้กางเกงชั้นในสตรีสั่นได้เองทุกครั้งที่มีการยิงประตูเกิดขึ้น

บริษัทผลิตชุดชั้นในเม็กซิโกแห่งหนึ่งได้ปล่อยตัวสินค้าชิ้นใหม่ที่เข้ากับการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยทำให้กางเกงชั้นในสตรีสั่นได้เองทุกครั้งที่มีการยิงประตูเกิดขึ้นในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญหนนี้ เพื่อดึงดึดให้ผู้หญิงทั่วไปหันมาสนใจกีฬาฟุตบอลมากขึ้น

และแน่นอนว่าเคมเปญการตลาดแบบล่อแหลมเช่นนี้ ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากสตรีจำนวนมากบนสื่อสังคมออนไลน์ และชาวเน็ตผู้ที่มีแนวคิดแบบอนุรักษ์นิยม แต่บริษัทผลิตชุดชั้นในนิรนามแห่งนี้ก็ยังไม่ได้ล้มเลิกความคิดที่จะโปรโมตหรือจำหน่ายกางเกงในสตรีที่สั่นได้ที่ออกมาล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ภายหลังฟุตบอลโลกได้เริ่้มขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาวิดีโอโฆษณาสินค้าชิ้นนี้ก็ถูกวิจารณ์ว่าล่อแหลมเกินไปโดยผู้ชมที่มีแนวคิดหัวโบราณ แต่ดูน่าสนใจในความคิดของผู้ชมหัวสมัยใหม่ที่โพสต์แสดงความคิดเห็นทางสื่อออนไลน์ โฆษณาชิ้นนี้ยังอ้างถึงตัวเลขว่ามีคู่สมรสหรือคนรักกันแยกทางกันราว 4 ล้านคู่ต่อปีทั่วโลกส่วนมากเพราะว่าฝ่ายชายให้ความสนใจกับฟุตบอล ทั้งการชมทางโทรทัศน์หรือติดตามผลการแข่งขัน มากกว่าจนละเลยภรรยาหรือแฟนสาวของตน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ