Program Online

(คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 17 มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา14.10 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถบรรทุก6ล้อของสำนักงานการไฟฟ้า

หลังจากรถตู้คณะทีมงานนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังลำไย ไหทองคำเกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนท้ายรถขณะที่ออกทัวร์ต่างจังหวัด ก็มีผู้บาดเจ็บประมาณ 7 ราย และมีหนึ่งคนที่เสียชีวิตคืออ.โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ หัวหน้าวงแบ็กอัพดนตรีของวง แต่ทางนักร้องสาวก็ไม่ได้อยู่ในรถคนเกิดเหตุ เพราะนั่งบนรถตู้อีกคันที่ตามหลังมา

ข้อความจาก อาม ชุติมา หลังคณะรถตู้ ลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

(คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

(คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ (คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

ขอบคุณภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค กู้ภัยพัทลุง 

วันที่ 17 มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา14.10 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถบรรทุก6ล้อของสำนักงานการไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

(คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.ตะโหมด ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮภ.5117 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 รายในจำนวนนี้ผู้รับบาดเจ็บในรถตู้5 ราย และรถของการไฟฟ้า2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ตะโหมด และรพ.ป่าบอน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

(คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ (คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ (คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

นอกจากนี้บริเวณภายในรถตู้ตรงข้ามคนขับเจ้าหน้าที่พบมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก1 ราย ถูกอัดก๊อฟปี้ติดกับซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรบาดแผลเพิ่มเติมยัง โรงพยาบาลบางแก้วต่อไป

รายชื่อ
1.นายวรรณศิลป คุณวิบูลย์ 19ปี
2.นายพงค์พัฒน์ ไชยภูศรี 20ปี
3.นายเมธา วงษา 19ปี
4.นายอรรถพร รองแขวน19ปี
5.นายสหัสวรรษ สมสี 18ปี
6.นายศักดิ์ดา สาสังข์ 30ปี (รถไฟฟ้า)
7.นายสายันห์ รัตนะ 24ปี (รถไฟฟ้า)
8.นายปรเมษฐ์ เหมังค์ 40ปี (รถตู้) เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ตู้คันดังกล่าวเป็นเด๊นส์เซอร์ นักร้องของคณะลำไย ไหทองคำ ที่เดินทางออกจากอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเดินทางมาแสดงคอนเสริต ที่บริเวณสนามศาลากลางจังหวัดพัทลุง ในงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุง ขณะที่เดินทางมาฝนตกและมองด้านหน้าไม่ถนัด ทำให้มองไม่เห็นรถบรรทุกหกล้อที่จอดซ่อมไฟฟ้าริมทางไม่เห็นทำให้ชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

(คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ (คลิปข่าว) เด๊นส์เซอร์ คณะลำไย ไหทองคำ ประสบอุบัติเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ