Program Online

(คลิปข่าว) ลองกันหรือยัง? เมนูใหม่ ซาลาเปาไส้ทุเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเมนูใหม่ ซาลาเปาไส้ทุเรียน แค่เพียงไม่กี่วัน กลับเป็นที่ถูกใจของลูกค้า ทั้งขาประจำและขาจร รวมทั้งยังมีกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะอร่อย และไม่หวานจนเกินไป 

นางสาวกาญจนา คงเมือง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านคุณปลาซาลาเปา ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลห้วยยอด และเป็นเจ้าของไอเดียซาลาเปาแฟนซีเจ้าแรกของจังหวัดตรัง ได้คิดเมนูใหม่ล่าสุดเพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ของไทย ด้วยการทำซาลาเปาไส้ทุเรียนขึ้น นอกเหนือไปจากซาลาเปารสชาติอื่นๆ ที่โด่งดังอยู่แล้ว เช่น ไส้หมูย่าง ไส้หมูสับ ไส้เผือก เพื่อต้องการให้กับลูกค้าได้ลิ้มรสรสชาติที่แปลกใหม่อีกครั้ง 

โดยเจ้าของไอเดียเก๋ บอกว่า เนื่องจากตนเองชื่นชอบการคิดสูตรอาหาร โดยเฉพาะสินค้าชื่อดังของทางร้าน อย่างซาลาเปา ให้มีไส้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ซึ่งมาประจวบเหมาะพอดีกับที่ช่วงนี้ซึ่งเป็นช่วงฤดูทุเรียน และมีลูกค้าหลายรายสอบถามมา ตนก็ลองคิดสูตรทำดู ปรากฎว่า ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จนออกมาเป็นซาลาเปาไส้ทุเรียน ที่มีรสชาติอร่อย และไม่หวานจนเกินไป โดยใช้เนื้อทุเรียนล้วนๆ ที่ไม่มีการผสมแป้ง กลิ่น หรือสารปรุงแต่งใดๆ ทำให้ลูกค้าได้รับประทานของที่มีคุณภาพและสดใหม่ทุกๆ วัน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ