Program Online

(คลิปข่าว) สั่งปิดร้าน ฟาสต์ฟูดชื่อดังหลังพบหนูในถุงขนมปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านที่มีหนูชุกชุมในเดลาแวร์ เป็นเพียงกรณีเดียว ยืนยันว่าความปลอดภัยด้านอาหารและสุขอนามัย ยังมีความสำคัญเป็นอันดับแรก ร้านนี้จะปิดชั่วคราวและจะเปิดบริการอีก

ภาพวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค Shantel Johnson ได้โพสต์ข้อความพร้อมวิดีโอแบบนี้
Don’t go to Burger King on 202  (คลิปข่าว) สั่งปิดร้าน ฟาสต์ฟูดชื่อดังหลังพบหนูในถุงขนมปัง

 สำนักงานบริการสังคมและสาธารณสุขรัฐเดลาแวร์ สั่งปิดร้านฟาสต์ฟูด“เบอร์เกอร์ คิง” บนถนนคองคอร์ด ไพค์ เมืองวิลมิงตันชั่วคราว เนื่องจากกระทำการฝ่าฝืนระเบียบสุขภาพอนามัยอย่างร้ายแรงสุ่มเสี่ยงเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

 

 หลังผลตรวจสอบพบขี้หนูบนพาเลท หรือแท่นที่ใช้วางขนมปังสำหรับทำเบอร์เกอร์ ทั้งยังพบบนพื้นใกล้กับเครื่องทำน้ำแข็ง เครื่องต้มน้ำ ใต้ตู้เก็บของ ใกล้กล่องโซดา และหลังเครื่องทอดอาหาร  

                                    ด้าน เบอร์เกอร์คิง เปิดเผยกับ ซีบีเอส ฟิลลี ว่าร้านที่มีหนูชุกชุมในเดลาแวร์ เป็นเพียงกรณีเดียว ยืนยันว่าความปลอดภัยด้านอาหารและสุขอนามัย ยังมีความสำคัญเป็นอันดับแรก ร้านนี้จะปิดชั่วคราวและจะเปิดบริการอีกครั้งทันทีเมื่อแก้ปัญหาลุล่วง 

 การสอบสวนเป็นผลจากคลิปไวรัลบนเฟซบุุ๊ก ของ Shantel Johnson ซึ่งมียอดวิวเกือบ 8 แสน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยไม่ได้บอกว่าบันทึกคลิปนี้มาได้อย่างไร

                                   กระนั้น ใช่ว่าทุกคนที่เห็นคลิปหนูเข้าไปอยู่ในถุงขนมปังเบอร์เกอร์แล้วจะหันหลังให้กับเบอร์เกอร์คิง 

                                    มีบางคนที่บอกว่าคงไม่คิดไปกินอีก หรือนี่เป็นเหตุผลที่ไม่ชอบซื้ออาหารกินนอกบ้าน ขณะบางคนมองว่าเป็นเรื่องขบขัน อย่างความเห็นที่บอกว่า  “ฮัลโหล ขอต้อนรับสู่ Rat King”

(คลิปข่าว) สั่งปิดร้าน ฟาสต์ฟูดชื่อดังหลังพบหนูในถุงขนมปัง

                                    ขณะอีกคนกล่าวว่า เหมือนหนังแอนนิเมชันดิสนีย์  Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก ว่าด้วยเรื่องราวของเรมี ที่ฝันอยากเป็นเชฟทั้งที่ตัวเองเป็นหนู แต่เวอร์ชันที่เห็นในคลิป เรมีกำลังทำขนมปัง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ