Program Online

(คลิปข่าว) เตือนสาวๆ ขี่จยย.ยางแตกกลับบ้านถูกคนร้ายลวนลาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแคชเชียร์ผวาขับรถจยย.ยางแตกกลับบ้าน ถูกโรคจิตขับตามพุ่งข้างหน้าจับหน้าอก ก่อนหนีตายกว่า 1 กิโลเมตรฝากอุทาหรณ์!ไม่อยากให้เกิดกับพี่น้องลูกหลานใคร

สาวแคชเชียร์เตือนสาวๆ หลังขี่จยย.ยางแตกกลับบ้านถูกคนร้ายลวนลาม โชคดีวิ่งหนีก่อนเกิดเหตุร้าย

สาวแคชเชียร์ผวาขับรถจยย.ยางแตกกลับบ้าน ถูกโรคจิตขับตามพุ่งจับหน้าอก ก่อนหนีตายกว่า 1 กิโลเมตรฝากอุทาหรณ์!ไม่อยากให้เกิดกับพี่น้องลูกหลานใคร เราไม่ทันระวังตัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.นรินทรพร บูชา อายุ 33 ปี อยู่ที่ ม.1 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเลิกงานจาก ห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะนั้นตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน งทน 276 ชลบุรี มาตามถนนเส้นเรียบทางรถไฟ ไร่กล้วย-ห้วยยายพรหม ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ระหว่างทางรถจักรยานยนต์เกิดยางแตกหลังจากนั้นก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ขับขี่มาด้านข้างและเอื้อมมือข้างซ้ายมาจับหน้าอกตน ซึ่งคนร้ายพยายามจะขับขี่มาปาดหน้ารถ เพื่อให้จอด พอจอดคนร้ายก็ลงจากรถแล้วได้มาขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์ของตน โดยนำมือทั้งสองข้างมาโอบและลวนลามตน จนตนต้องสะบัดหนี และวิ่งหนีออกมาประมาณ 100 เมตร ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก เพราะในบริเวณดังกล่าวไม่มีแสงไฟ หรือใครขับขี่รถผ่านมาเลยน.ส.นรินทรพร กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นคนร้ายได้พยายามวิ่งเข้ามาหาตน ตนจึงตัดสินใจวิ่งหนีต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรได้ จนมาพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ก็ขอร้องให้ช่วย สุดท้ายคนร้ายก็ได้วิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป หลังจากนั้นได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ต.หญิงมะลุลี คำคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายไปด้าน น.ส.นรินทรพร กล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าคนร้ายเป็นภัยแก่ผู้หญิงที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก อีกทั้งตน นอกจากนี้ยังฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อช่วยมาติดตั้งไฟแสงสว่างเนื่องจากถนนเส้นก็อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนิน ติดตั้งไฟส่องสว่างในบริเวณถนนดังกล่าวด้วยเนื่องจากมีผู้ใช้สัญจรไปมาจำนวนมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ