Program Online

(คลิปข่าว) โปรเม....พลิกกลับมาชนะคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 5 ของโลก พลิกกลับมาชนะคิม เจียว จู นักกอล์ฟชาวเกาหลีใต้ หลังดวลเพลย์ออฟถึง 4 หลุม คว้าแชมป์กอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 5 ของโลก พลิกกลับมาชนะคิม เจียว จู นักกอล์ฟชาวเกาหลีใต้ หลังดวลเพลย์ออฟถึง 4 หลุม คว้าแชมป์กอล์ฟ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 160 ล้านบาท ที่รัฐอลาบาม่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

โปรเม เอริยา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ยูเอส วีเม่น โอเพ่น เมเจอร์ที่ 2 ไปได้ พร้อมเงินรางวัล 30 ล้านบาท ขึ้นอันดับ2ของโลกและเป็นนักกอลฟ์หญิงคนแรกจากไทยที่คว้าแชมป์ในศึกยูเอส วีเมนส์ โอเพ่นโปรเม เอริยา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ยูเอส วีเม่น โอเพ่น เมเจอร์ที่2 ไปได้หลังเอาชนะคิม ฮโย จู คู่แข่งสาวจากเกาหลีใต้ในการแข่งขันเมเจอร์ที่2ของปี ในศึกยูเอส วีเม่น โอเพ่น ที่รัฐแอละบามาสหรัฐได้สำเร็จ หลังจากขึ้นนำถึง 7 สโตรค ก่อนเสมอแล้วดวลเพลย์ออฟจนชนะสาวเกาหลีทั้งนี้ หลังชนะยูเอสวีเม่น โปรเมจะขึ้นเป็นนักกอล์ฟอันดับ 2 ของโลก โดยเธอสามารถเอาชนะรายการเมเจอร์ครั้งที่ 2 ต่อจากรายการ ริโค บริติช โอเพ่น ทั้งยังเป็นนักกอล์ฟคนที่ 5 ที่ได้แชมป์ 2 เมเจอร์ทั้งยูเอส และบริติช ซึ่งน้อยคนนักที่จะทำได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ