Program Online

(คลิปข่าว) ป๊อกเลิกบุหรี่ได้เพราะ มาร์กี้พร้อมปั๊มทายาททันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี สิ่งที่หลายคนลุ้นและจับตามองอยู่ตลอด คงไม่พ้นเรื่องทายาทตัวน้อยของทั้งสองคน

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่น่าอิจฉาสุดๆสำหรับคู่ของ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี สิ่งที่หลายคนลุ้นและจับตามองอยู่ตลอด คงไม่พ้นเรื่องทายาทตัวน้อยของทั้งสองคน แต่ที่หนักใจคงไม่ใช่สาวมาร์กี้ คงจะเป็นหนุ่มป๊อกซะมากกว่า เพราะสาวมาร์กี้เคยยื่นกฏเหล็ก เอาไว้ว่าหากป๊อกไม่เลิกบุหรี่จะไม่ยอมมีลูกด้วย

เรียกว่าตอนนี้เตรียมลุ้นการมีเบบี้ตัวน้อยกับคนอื่นเขาสักที เพราะล่าสุดหนุ่มป๊อกเลิกบุหรี่ได้เด็ดขาดมาเป็นเวลา 2 เดือนกว่าแล้ว เขาบอกว่าได้กำลังใจจากสาวมาร์กี้ และคนรอบข้าง  ซึ่งสาวมาร์กี้บอกว่าช่วงแรกที่สามีเลิกบุหรี่มีอาการหงุดหงิดมาก แต่เธอเองก็เข้าใจ หาอะไรให้ทำเพื่อที่เขาจะได้ลืมการสูบบุหรี่และจะได้มีอารมณ์ดี  ส่วนเรื่องลูกที่ทุกคนถามไถ่อยู่ตลอดนั้น ทั้งสองคนบอกว่าตอนนี้พร้อมมากร่างกายก็สมบูรณ์ทั้งคู่ไม่ได้ติดปัญหาอะไร อาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้สำหรับเรื่องที่ไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรณีรีวิวสินค้าเครือเมเจิกสกิน สาวมาร์กี้และป๊อกก็บอกว่าตอนไปพบไม่ได้กลัวอะไร เพราะทำทุกอย่างถูกต้องรู้สึกดีที่ได้ไปชี้แจงความบริสุทธิ์ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้ความรู้หลายๆอย่างกับพวกเขา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ