Program Online

(คลิปข่าว)รอง ผบ.ตร.แห่งชาติ บินด่วน ติดตามคดีวิสามัญฆาตกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร.แห่งชาติ บินด่วน ติดตามคดีวิสามัญฆาตกรรม 2 รายซ้อน

รอง ผบ.ตง.แห่งชาติ บินด่วนติดตามคดีตำรวจวิสามัญมาตกรรมคนร้าย 3 วัน 2 :ซ้อน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจตำรวจชุดปฎิบัติหน้าที่ เน้นให้เจ้าที่ระมัดระวังในการปฎิบัติหน้าที่ พร้อมกับมาติดตามคดีสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดตรัง 

เมื่อเวลา 09.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้บินด่วนมาประชุมติดตามความคืบหน้า 3 วาระ คือคดี วิสามัญ 2 คดี คดีจับคนร้ายฆ่า ส.อบต.ช้วน และคดีเผารถแม็คโฮ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา จากความขัดแย้งทางธุรกิจรับเหมา เนื่องจากจังหวัดตรังมีคดีร้ายแรงเกิดขึ้นค่อนข้างถี่ จึงลงมาดูด้วยความเป็นห่วง โดยมี พล ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง ให้การต้อนรับ และมีทางญาติของคดียิง ส.อบต.นาวง อ.ห้วยยอด ได้นำกระเช้ามามอบให้เป็นการขอบคุณและเป็นขวัญกำลังใจหลังจากตำรวจสามารถรวบตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้อย่างรวดเร็ว 

ทั้งนี้ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ที่มาวันนี้มาเพื่อติดตามความคืบหน้าในการที่เจ้าหน้าตำรวจปฎิบัติหน้าที่เกิดการต่อสู้กับคนร้ายจนคนร้ายเสียชีวิต สรุปการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการสืบสวน ส่วนรายละเอียดยังพูดมากไม่ได้อยู่ในระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้ได้กำชับการปฎิบัติการของทุกหน่วยว่าในการปฎิบัติการขอให้เป็นไปตามยุติวิธี ต้องระมัดระวังอันที่จะเข้าไปปฏิบัติการ การเตรียมความพร้อมโดยเฉพาะอุปกรณ์และกำลังคนและให้รวบรวมข้อมูลลักฐานพยานต่างๆ หลังจากที่มีการปฎิบัติการแล้วเพื่อไม่ให้มีปัญหาตามมาภายหลังได้ 

สำหรับคดีวิสามัญนั้นคนร้ายมีการต่อสู้ทางเจ้าหน้าจำเป็นต้องป้องกันตัว ตนได้สั่งการเป็นพิเศษในการลงปฏิบัติการให้มีการระมัดระวังและตรงไปตรงมา ส่วนกรณีเผารถแบ็คโฮที่หนองเอื้อง อ.ปะเหลียน ถือว่าเป็นคดีที่อุกอาจ จำเป็นอย่างยิ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วติดตามคนกระทำผิดมาดำเนินให้ได้ ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่ สร้างสถานการณ์ข่มขู่หรือความไม่ถูกต้อง โดยทราบเป็นความขัดแย้งธุรกิจรับเหมาสร้างทาง เป็นการก่อเหตุในลักษณะผู้อิทธิพล มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัด 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ