Program Online

(คลิปข่าว)ยิงอส.เจ็บ 1จี้เอาปืนไปและ รถจยย.อีก 1คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงอส.เจ็บ 1 จี้เอาปืนไป2กระบอกและ รถจยย.อีก 1คันหลบหนีไป

 เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 19 เม.ย.61ร.ต.ท.ธรรมเกียรติ เอี่ยมอำนวย  รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองปัตตานี    รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถรนนทางหลวงชนบทบ้านกรือเซะ-บ้านซีเด๊ะ บ้านจือแนตันหยง ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี  จึงนำกำลังรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง  ส่วนคนถูกยิงทราบชื่อว่า อส.อับดุลรอมัน บือซาอายุ 25 ปี  อส.อ.เมืองปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม16 เข้าที่ขาขวา 1นัด นำตัวส่งโรงพยาบาลปัตตานี ส่วนอีกคน   อส.มูฮำหมัด สะแลแม อายุ 28 ปี  มีบาดแผลถลอกที่แขนเล้กน้อยสาเหตุล้มรถ 

      นอกจากนั้น คนร้ายยังได้จี้เอาอาวุธปืนของ อส.รวม2 กระบอก เป็นอาวุธปืนสั้น .22แม็กนั่มของผู้บาดเจ็บถุกยิง  และ 9 มม.ของผู้บาดเจ็บเล้กน้อย และคนร้ายยังได้ขโมย จยย.ของชาวบ้านอีก 1คัน เป้น รถยี่ห้อซูซูกิ สวิง สีดำทะเบียน กธจ  594 ปัตตานี  ก่อนหลบหนีไป

    จากการสอบสวนทราบว่า  อส. ทั้งสองคน ได้ออกเวร และกำลังกลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุ หน้าอบต.คลองมานิงได้มีคนร้าย5คน ใข้ยานาหนะรถจักรยานยนต์2คันซุ่มอยู่ข้างทางใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม16 กราดยิง ทำให้ รถอส.ล้มลงและยิงต่อสู้ แต่กระสุนหมดคนร้ายจึงออกมาและคะโกนบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่มาช่วยและอ้างว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว  อส.ทั้งสองจึงออกมา  คนร้ายจึงได้เอาปืนจี้และขู่ว่าเอาปืนมาโดย อส.ที่เจ็บถูกกระสุนปืนให้ปืน .22 แม้กนั่มส่วนอส.อีกคนให้ปืน9 มม. จากนั้นคนร้ายได้เอาปืนจี้ นายมะยากี  มะลีเล๊าะ เจ้าชองร้านซ่อมจยย.และเอา รถยี่ห้อซูซูกิ สวิง สีดำทะเบียน กธจ  594 ปัตตานี  ขับหลบหนีไป   

ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป้นการสร้างสถานการณ์

ยิงก่อกวน

 

ในเวลาไล่เลี่ยกัน  มีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงก่อกวนบริเวณใกล้จุดตรวจกรือเซะ บนถนนทสงหลวงสาย42 ปัตตานี –นราธิวาสม.3บ้านกรือเซะ ต.ตันหยงลูโล๊ะ อ.เมือง จงปัตตานี  เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ