Program Online

(คลิปข่าว)กระบะเสียหลักชนรถซาเล้งดับคาที่ 2 ศพเจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะเสียหลักชนรถซาเล้งอัดก็อปปี้คาต้นไม้ ดับคาที่ 2 ศพเจ็บ 1

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ( 01.00 น.วันที่ 20 เม.ย. 61 ) ร.ต.อ.เศกศักดิ์ ศรีสมอ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนท้ายรถซาเล้งหรือรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แล้วเสียหลักอัดก๊อปปี้คาต้นไม้ขางถนน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 รายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนสายไชยา-พุมเรียง บ้านท่าขนอนขาเข้าตัวอำเภอ ม.1 ต. เลม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี 

-ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ อีซุซุ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน ผต 2017 สุราษฎร์ธานี อยู่ในลักษณะ อัดก๊อปปี้คาต้นไม้ริมถนน สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถซาเล้ง กระเด็นอัดก๊อปปี้คาต้นไม้ริมถนนเช่นเดียวกัน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 รายทราบชื่อนายหัสชัย สุขดำ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 5 ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตภายในรถกระบะของตัวเอง ส่วนรถซาเล้งที่โดนชนท้าย มีนายยงยุทธ อาจศิริ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ที่ 1 ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยาจังหวัดสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตที่เกิดเหตุ และ นายอิลิยาชี คาน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 3 ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งโดยสารมากับรถซาเล้งได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไชยา 

- จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า รถทั้ง 2คันได้ขับมุ่งหน้าสู่ตัวอำเภอไชยา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูงมองไม่เห็นรถซาเล้งที่ขับอยู่ข้างทางจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ