Program Online

(คลิปข่าว)เด้ง รอง ผกก.เหตุพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผกก.ทำร้ายประชาชนและลงโทษลูกน้องเกินกว่าเหตุ ด้านนายกอบต.ลานสะแกที่มีเรื่องกับรองผกก.มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ และยินดีที่นายตำรวจเจ้าปัญหาถูกย้ายแล้ว

ากกรณีชาวบ้านตำบลลานสะแก อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม และนายนิกรพล ศรีชัย นายก อบต.ลานสะแก ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พ.ต.อ.วีระยุทธ์ ใบภักดี ผกก.สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี พ.ต.ท.ยุทธนา บรรจงปรุ รอง ผกก.ป.สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ได้ออกตรวจพื้นที่ตำบลลานสะแก และได้สั่งให้ตำรวจประจำตู้ยามเข้ารายงานตัว แต่มีตำรวจอยู่นายหนึ่ง ชื่อ ร.ต.ท.สันติสุข หลงสอน รอง สวป.เดินทางมารายงานตัวช้า ทำให้ถูกลงโทษด้วยการดันพื้น 30 ครั้ง และให้นอนกลิ้งไปมาบนพื้นดิน โดยมีผู้บันทึกคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐานและมีการส่งต่อกันเป็นจำนวนมากบนโลกออนไลน์ และล่าสุดได้มีคำสั่งย้ายแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่18เมษายน2561เวลา11.00น.ล่าสุด พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ได้ออกคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ที่126/2561เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการ ด้วยมีเหตุผลและความจำเป็นบางประการ เพื่อให้การปฎิบัติหน้าที่ราชการในภาพรวมของตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา15แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547และข้อ6 (2)ข้อ8 (3)แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552จึงให้ พ.ต.ท.ยุทธา บรรจงปรุ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ราชการตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย โดยให้อยู่ในความควบคุม กำกับดูแลของ พันตำรวจเอกสุรศักดิ์ นาถวิล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งรับผิดชอบศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน2561เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ