Program Online

สาวผูกท่อฟาดหน้าลุงซ้อนจยย.ดับโร่ขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวขับกระบะผูกท่อท้ายรถฟาดหน้าลุงซ้อนจยย.เสียชีวิตออกมาขอโทษแล้ว ยืนยันไม่ได้ตั้งใจชี้มัดมาแนวยาวแต่เชือกเลื่อนหลุด ญาติผู้ตายยกโทษให้เพราะเห็นเป็นเพื่อนบ้านกัน

 

          ผู้ใช้งาน youtube "ข่าวร้อน ออนไลน์" ได้แชร์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนสายหนึ่งภายในซอยปทุมธานี-วัดไก่เตี้ยสายใน หมู่ 1 ตำบลบ้านกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี โดยเป็นภาพของรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกท่อพีวีซีขนาด 4 นิ้ว ยาว 4 เมตร โดยวางท่อขวางมากับท้ายกระบะและวิ่งออกมาตามถนน ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งวิ่งสวนมาและถูกท่อฟาดเข้าร่างอย่างแรงจนทำให้ชายที่ซ้อนท้ายมาเสียชีวิตคาที่

 

สาวผูกท่อฟาดหน้าลุงซ้อนจยย.ดับโร่ขอโทษ

 

          หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ต่างก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่ตำหนิร้านวัสดุและเจ้าของรถกระบะที่ไม่รอบคอบจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียด้วย

 

สาวผูกท่อฟาดหน้าลุงซ้อนจยย.ดับโร่ขอโทษ

 

          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(20 ก.ย.60) นางปรียานุช อ่วมศิลป์ คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้ออกมาแสดงความเสียใจกับสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังจากที่ตนขับรถกระบะออกไปซื้อท่อพีวีซีมานั้น ก่อนขนท่อกลับบ้านทางร้านได้เป็นคนจัดการผูกให้เนื่องจากตนผูกท่อไม่เป็น โดยผูกไว้เป็นแนวยาวกับหลังคารถ พอขับรถออกมาจากร้านก็ไม่ทันสังเกตุว่าท่อได้เลื่อนหลุดมาอยู่ข้างรถตอนไหน ระหว่างที่ขับมาจู่ๆก็ได้ยินเสียงรถกระแทกเข้ากับอะไรสักอย่าง ก่อนจะได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนเรียกให้จอด และมาทราบอีกทีว่าท่อที่ผูกไว้ท้ายรถได้ไปฟาดเข้ากับคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาจนเสียชีวิต รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก พร้อมกราบขอโทษญาติผู้เสียชีวิตด้วย ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และก็ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

 

สาวผูกท่อฟาดหน้าลุงซ้อนจยย.ดับโร่ขอโทษ

 

          ขณะที่ทางญาติผู้เสียชีวิตนั้นไม่ติดใจเอาความนางปรียานุช เนื่องจากเป็นเพื่อนบ้านกัน และตัวนางปรียานุชเองก็ได้ออกมาขอโทษและยอมรับต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนร้านค้าที่ผูกท่อไว้ท้ายกระบะนั้นยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหา เพราะผู้ขับขี่เองต้องเป็นคนดูแลความเรียบร้อย

 

สาวผูกท่อฟาดหน้าลุงซ้อนจยย.ดับโร่ขอโทษ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ