Program Online

แชร์ประณาม !! คนมีสีต่อยคู่กรณีวัย 70 ขับรถชนท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์คลิปคนมีสีอีกแล้ว !? กล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพ ‘เรืออากาศตรี’ รัวหมัดไม่ยั้งใส่คู่กรณีวัย 70 กว่าปี ขับรถชนท้าย

 

               เฟซบุ๊ก Buri Sutherat โพสต์คลิปภาพข้อความ เผย อุบัติเหตุรถชนท้ายเนื่องจากเบรกกะทันหัน คุณพ่ออายุ 70 กว่าปี ถูกคู่กรณี นายทหาร ‘เรืออากาศตรี’ ทำร้ายชกต่อยไม่ยั้ง แถมคนที่มาด้วยยืนดูไม่ห้ามปราม วอนชาวเน็ตแชร์ประณาม ระบุ

 

แชร์ประณาม !! คนมีสีต่อยคู่กรณีวัย 70 ขับรถชนท้าย

 

               " วันนี้มีเหตุการณ์ที่โคตรจะไม่สบายใจและโมโหมาก ผมไม่เข้าใจว่า เรืออากาศตรี... คิดอะไรอยู่ ตามคลิปนะครับ

 

 

               เหตุการณ์คือ มีรถของคุณลุงท่านหนึ่ง ไปชนท้ายรถเขา เพราะเขาก็เบรกกะทันหันเหมือนกัน มันคืออุบัติเหตุ มันเกิดขึ้นได้ ประกันภัยก็รับผิดชอบกันไป ไม่ใช่มาต่อยๆๆๆๆๆ ประชาชนวัยเจ็ดสิบกว่า ผู้เป็นคนขับรถเบนซ์คันนี้ ซึ่งคุณลุงคนนี้คือพ่อผมเอง

 

แชร์ประณาม !! คนมีสีต่อยคู่กรณีวัย 70 ขับรถชนท้าย

 

               รถที่เป็นเจ้าของคลิปคันหลังได้ถ่ายไว้ให้เป็นหลักฐาน และลงมาช่วยพ่อผม ทหารคือคนของประชาชน ดูแลประเทศชาติ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ขาดวินัย ขาดมนุษยธรรม ผมเคารพในวิชาชีพของทุกๆ คน ทุกวิชาชีพมีทั้งคนดีและคนที่ออกนอกลู่นอกทาง โปรดอย่าเหมารวมสำหรับวิชาชีพนี้ แต่ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมท่านนี้ถึงไม่คุยกันดีๆ ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แค่พ่อเล่าผมก็รู้สึกเจ็บแล้ว ทีแรกไม่กล้าดูคลิปด้วยซ้ำ ผมจะทำให้ถึงที่สุดตามความสามารถของผม ตามสิทธิ์ที่ลูกพึงกระทำได้ ตามสิทธิ์ของประชาชนคนหนึ่ง เราจะต้องเจอกันแน่นอนครับท่านเรืออากาศตรี... ผมไม่ใช่กุ้ยข้างถนน และไม่ใช่ทหาร แต่เราเจอกันแน่ครับ เป็นคนที่ขับรถโซลูนา เลขทะเบียน ภย 3... (แต่เขาไม่ใช่เจ้าของรถนะครับ เจ้าของรถอยู่ชัยนาท) #เรืออากาศตรี...

 

แชร์ประณาม !! คนมีสีต่อยคู่กรณีวัย 70 ขับรถชนท้าย

 

               ปล. พ่อไม่ได้เป็นอะไรมากครับ เขาอยู่ในรถ แล้วก็เอามือปัดป้องเอา พอมีคนมาช่วยเขาค่อยลงมา ผมลุยแน่นอนครับ ที่จะขอความช่วยเหลือจากทุกๆ ท่านมิตรรักพี่น้องคือ แชร์ ครับ แชร์ เยอะๆ นี่คือสิ่งไม่พึงกระทำและน่าประณามของความเป็นทหาร อาจต้องเอารูปบางส่วนออกก่อนนะครับ เพราะว่าอาจมีผลเสียด้านอื่นตามมา ได้เรื่องต่อในวันพรุ่งนี้ยังไง ผมจะมาเล่าให้ฟังครับ วิจารณ์ได้ แต่ขอความกรุณาอย่าหยาบคายครับ พวกเราไม่ได้เป็นแบบเขา ขอบคุณทุกความเข้าใจ ขอแค่เขาควรจะโดนลงโทษตามวินัยก็เพียงพอ ไม่ใช่มาขอโทษและจบไป แล้วไปทำอีกกับคนอื่น "

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ