Program Online

หนุ่มรถตู้ขอโทษ ‘กวนตีน’ จนท.ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังชมเปาะพี่ตำรวจอธิบายข้อ ก.ม.ให้คนขับรถตู้หัวหมอฟังอย่างใจเย็น ‘กวนตีน’ ไม่หยุดโดนแจ้งข้อหา หงายการ์ดยกมือไหว้ขอโทษ


               จากกรณีเพจ Drama-addict แชร์คลิปวิดีโอของ Somchai lukkrandee  หัวหมอเจอดี !? มีตำรวจแบบนี้น่าจะแฮปปี้นะ (อ่านต่อ...มีคลิป)

               คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที 46 วินาที เป็นการโต้กันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าด่านตรวจกับผู้ขับขี่รถรายหนึ่ง ตร.ต้องการให้ผู้ขับขี่ส่งมอบใบขับขี่มาให้ตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่กลับนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปพร้อมทวนคำสั่ง แต่ไม่ปฏิบัติตาม โดยกล่าวว่า ‘ให้ดู’ ส่งแต่ไม่ได้มอบ จนท.ตร.ชี้ ผิดกฎหมาย ม.368 ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ผู้ขับขี่ยังคงเถียง มั่นใจว่าไม่ได้ขัดคำสั่ง จนท.ตร.จึงยกคำพิพากษาฎีกาขึ้นมาอธิบาย แต่ผู้ขับขี่ก็ยังตั้งคำถามว่า แค่มือจับรู้ได้ว่าของจริงหรือปลอม ?

 

 

               จนท.ตร.จึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำบันทึกจับกุมตัว แล้วเชิญไปโรงพัก ผู้ขับขี่ได้ยินยื่นใบขับขี่ให้พร้อมกล่าวว่า ‘อะอยากแตะ อยากแตะ’ แต่ จนท.ตร.ปฏิเสธที่จะรับใบขับขี่ เพราะขัดคำสั่งตั้งแต่แรกแล้ว

 

หนุ่มรถตู้ขอโทษ ‘กวนตีน’ จนท.ตร.

 

               ล่าสุดเพจ Social Hunter ได้โพสต์คลิปภาพข้อความ เผยเหตุการณ์ก่อนหน้าและหลังคลิปดังกล่าวข้างต้น ระบุ

 

 

 

               " น่ามสานเค้านะครัช !!!!! ต้นเรื่องคือไอ้นี่อะกวนตีนตำรวจไม่ให้ตรวจดูบัตรไง ให้ไปเจอในศาล มันหัวหมอฟังกลุ่มอะไรมาไม่รู้ คือด่านที่เค้าตั้งอะมันไม่ใช่ด่านลอย แต่มันเป็นด่านตรวจค้นยาเสพติดและของผิดกฎหมาย ทหารก็มีมันไม่เห็นเหรอ ถ้าไม่ให้เขาตรวจดูเท่ากับมันมีพิรุธ มันยังดันทุรังเถียงเขาอีก ยอมรับเลยพี่ตำรวจคนนี้ใจเย็นมาก พูดสุภาพทุกคำ น่ารักด้วย โชคดีของมรึงจริมๆ แล้วเป็นไงละทีนี้ ห้าวเป้งใส่เค้าสุดท้ายเป็นไง ยกมือไหว้ขอขมา ถถถถถ !!!! #การ์ดเชื่อคนในกลุ่มสอนมา #ปรายฟ้า "

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ