Program Online

หัวหมอเจอดี !? มีตำรวจแบบนี้น่าจะแฮปปี้นะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอดมินเพจดังชมเปาะ เป็นกำลังให้พี่ตำรวจ สุภาพ ละมุนละม่อม อ้างอิง ก.ม. - ฎีกา รอบคอบอัดคลิปเหตุการณ์ไว้อีก เด็ดมากๆ

 

               เพจ Drama-addict ชวนตั้งชื่อให้คลิปวิดีโอของ Somchai lukkrandee ซึ่งโพสต์พร้อมข้อความ !! หัวหมอเจอดี !! ระบุ

               " คงคิดว่ากฎหมายมีช่องโหว่พอจะทำแบบเลี่ยงๆ ได้บ้าง ตามแบบอย่างที่ผิดๆ ถ่ายคลิปหวังกลับไปคุยโอ้อวดฉลาด ว่า ตำรวจทำอะไรตนไม่ได้ทำนองนั้น สุดท้ายผลออกมาดูจะทำให้เสียเวลาเดินทาง เสียเวลาทำมาหากิน แถมต้องมาถูกดำเนินคดีต่ออีกต่างหาก บทเรียนครั้งนี้นี้ราคาแพง cr.ขอบคุณเจ้าของคลิป "

               โดยแอดมินเพจ Drama-addict โพสต์ข้อความด้วยว่า เป็นกำลังใจให้พี่ตำรวจในคลิปนะครับ สุภาพ ละมุนละม่อม มีอ้างอิงกฎหมาย อ้างอิงฎีกา แถมยังรอบคอบให้คนอัดคลิปเหตุการณ์ไว้อีก เด็ดมากๆ ถ้าตำรวจเป็นแบบนี้กันเยอะๆ ประชาชนส่วนมากน่าจะแฮปปี้นะ

 

หัวหมอเจอดี !? มีตำรวจแบบนี้น่าจะแฮปปี้นะ

 

               คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที 46 วินาที เป็นการโต้กันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าด่านตรวจกับผู้ขับขี่รถรายหนึ่ง ตร.ต้องการให้ผู้ขับขี่ส่งมอบใบขับขี่มาให้ตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่กลับนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปพร้อมทวนคำสั่ง แต่ไม่ปฏิบัติตาม โดยกล่าวว่า ‘ให้ดู’ ส่งแต่ไม่ได้มอบ จนท.ตร.ชี้ ผิดกฎหมาย ม.368 ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ผู้ขับขี่ยังคงเถียง มั่นใจว่าไม่ได้ขัดคำสั่ง จนท.ตร.จึงยกคำพิพากษาฎีกาขึ้นมาอธิบาย แต่ผู้ขับขี่ก็ยังตั้งคำถามว่า แค่มือจับรู้ได้ว่าของจริงหรือปลอม ?
               จนท.ตร.จึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำบันทึกจับกุมตัว แล้วเชิญไปโรงพัก ผู้ขับขี่ได้ยินยื่นใบขับขี่ให้พร้อมกล่าวว่า ‘อะอยากแตะ อยากแตะ’ แต่ จนท.ตร.ปฏิเสธที่จะรับใบขับขี่ เพราะขัดคำสั่งตั้งแต่แรกแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ