Program Online

สุดสยองลอยเคว้ง !! จยย.ชนท้ายเก๋งจอดเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยคลิปอุบัติเหตุสุดสยอง จยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์คันหนึ่งที่จอดเสียอยู่ คนขี่กระแทกเข้ากับกระโปรงหลังที่เปิดอยู่ ขณะที่คนซ้อนกระเด็นลอยตกห่างไปหลายเมตร


               อุบัติเหตุสุดสยองเกิดขึ้นขณะชายหนุ่มชาวมาเลเซีย 2 คน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่สนามบินชางงี ในสิงคโปร์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงานกะกลางคืนเมื่อช่วงสายวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก่อนถึงด่านตรวจวูดแลนด์ ได้พุ่งชนหลังรถยนต์คันหนึ่งที่จอดเสียอยู่บนทางด่วนเซเลตาร์โดยเปิดไฟฉุกเฉินไว้ แรงปะทะทำให้คนขี่กระแทกกับกระโปรงหลังรถที่เปิดอยู่ ส่วนคนนั่้งซ้อนลอยเคว้งตีลังกาก่อนตกลงพื้นห่างออกไปหลายเมตร ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้น

               หนังสือพิมพ์ สเตรทส์ ไทม์ส ในสิงคโปร์ รายงานว่า รถคู่กรณีจอดเสียอยู่ไม่นานก่อนเกิดเหตุ และอ้างความเห็นของผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมของศูนย์ขับขี่ปลอดภัยสิงคโปร์ว่า รถเสียควรทำสัญญาณเตือนห่างจากรถไว้อย่างน้อย 20 เมตร เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และควรเบนเข้าซ้ายให้มากที่สุดเมื่อรู้ว่ารถมีปัญหา แต่หากเสียกะทันหันและอยู่กลางถนน ก็ควรลงจากรถและลงมาอยู่ในจุดปลอดภัย เพื่อขอความช่วยเหลือทันที

 

 

 

 

----------------------

(ขอบคุณเว็บไซต์ ยูทูบดอทคอม : 8,888,812 views : motorcycle crashed into the back of a car stalled on Seletar Expressway Singapore)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ