Program Online

ตร.ขู่ใส่กุญแจมือ "จอมปาด" ขัดขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โวยถูกตำรวจดักจับข้อหา "จอมปาด" ยันไม่ได้ทำผิด ถ่ายคลิปร้องโซเชียล วอนนายกฯ จัดการ

 

               เฟซบุ๊ก Manut Panee‎ โพสต์คลิปข้อความถึง YouLike (คลิปเด็ด) โวยถูกตำรวจดักจับข้อหา "จอมปาด" ยันไม่ได้ทำผิด ถ่ายคลิปร้องโซเชียล วอนนายกฯ จัดการ ชาวเน็ตดูจบ ชี้ เจ้าของคลิปพลาดอย่างแรง !!! ระบุ

 

ตร.ขู่ใส่กุญแจมือ "จอมปาด" ขัดขืน

 

               " ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูการทำงานของคนพวกนี้ด้วยนะครับ ทำงานเพื่อประชาชนครับ ดักจับช่วงเวลาเช้าตอนรถติดๆ กับช่วงเวลาเย็นๆ ตอนรถติดๆ ของทุกวัน ที่แยกนิคมลาดกระบัง มีเกือบสิบคนครับ จอมจับปากบอกทำเพื่อประชาชน มนุษย์เงินทำงานกันทั้งวันทั้งเดือนกว่าจะได้เงิน แต่พวกมันมาดักกันแป๊บๆ ในช่วงเวลาผู้คนออกทำงานแล้วรถติดๆ ก็ได้เงินแล้ว ช่วยมาดูทีนะครับ (ท่านนายก) ว่าเวลานี้มันสมควรเปล่า ด่านก็ไม่ใช่ แล้วผมก็ไม่ได้ปาดหน้าใครเข้าที่แยกไฟแดง ผมเลยแยกไฟแดงมาแล้วถึงเลี้ยวเข้าซอย ผมผิดด้วยเหรอ ในคลิปนะ...ยอมเป็นควาย เพราะ...เถียงตรวจไม่เก่ง แต่คำมันอยู่บนหัวข้อนี้ว่า ...ผิดเหรอที่...ข้ามไฟแดงมาแล้วเลี้ยว ...ไม่ได้ปาดหน้าแล้วเลี้ยวไปแทรกใคร ที่ให้ดูคลิปให้ดูตำรวจว่าทำไมเยอะจัง 6 ล้อ 10 ล้อ ก็วิ่งไม่เห็นจับ ...ข้ามไฟแดงมาเส้นทึบก็ไม่มี ...ไม่สิทธิ์ตีเข้าขวาเพื่อจะเลี้ยวงั้นสิ "

 

 

 

               คลิปวิดีโอความยาว 7 นาที 22 วินาที เป็นเหตุการณ์ถูกบันทึกโดยผู้ขับรถคันหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเรียกจับในข้อหา "จอมปาด" แต่เจ้าตัวไม่ยอมให้ใบขับขี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายตำรวจมาพูดคุยขณะที่ทาง ตร.จราจร ก็ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ การสนทนาเป็นการโต้ตอบถึงข้อหา "จอมปาด" ซึ่งผู้ขับขี่ยืนยันไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ด้านตำรวจก็พยายามอธิบายถึงการกระทำผิดตามที่ได้แจ้งข้อหา พร้อมทั้งขอใบขับขี่เพื่อออกใบสั่ง แต่เจ้าของรถไม่ยอมให้ จึงเชิญตัวไปสถานีตำรวจ ซึ่งเจ้าของรถยึกยักจนตำรวจต้องกล่าวว่าหากขัดขืนก็จำเป็นต้องใส่กุญแจมือ ท้ายคลิป จนท.ตำรวจ ยังยืนยันขอใบขับขี่เพื่อออกใบสั่ง ก่อนคลิปจบลงโดยไม่รู้ว่าเจ้าของคลิปยังจะขัดขืนหรือไม่

               ด้านชาวเน็ตชื่นชม จนท.ตร. ใจเย็น พูดจาดี พยายามอธิบายการกระทำผิดตามที่ได้แจ้งข้อหา ซัดกลับเจ้าของคลิป พลาดอย่างแรง !!!

 

ตร.ขู่ใส่กุญแจมือ "จอมปาด" ขัดขืน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ