Program Online

ใครยิงปืนงานแต่ง!! ถูกชาวบ้านดับ คลิปนี้มีคำตอบ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนเจ้าบ่าวยิงปืนในงานแต่ง!! ถูกชาวบ้านใกล้เคียงเสียชีวิต ใครมือยิง คลิปนี้มีคำตอบ!!

            หน้าแฟนเพจของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ @แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ คลิปแรก เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(26ก.พ.60) พร้อมโพสต์ข้อความว่า #แห่ขันหมากจากอเวจียิงปืนกันหมดแม็คโดนลูกหลงตายหนึ่ง คลิปไลฟ์สดตอนขันหมากยิงปืน แขกในงานเม้ามอยกันว่าพกกันไปสามสิบกว่ากระบอก โอ๊ยยย จะแต่งงานหรือจะไปรบคะสุดท้ายตายไปหนึ่งจะรับผิดชอบยังไง สงสารคนโดนลูกหลงชิบหาย

ใครยิงปืนงานแต่ง!! ถูกชาวบ้านดับ คลิปนี้มีคำตอบ!!

               คลิปดังกล่าวยาว 2.12 นาที ภายในคลิปแรกเป็นภาพการแห่ขันหมากของเจ้าบ่าว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และตลอดระยะทางของการแห่ขันหมากเพื่อนเจ้าบ่าว ได้ชักปืนออกมายิงลงพื้นและยิงเข้าข้างทาง รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 100 นัด ทำให้นายธเนศ อินทร์วงค์ ถูกลูกหลงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

                 ต่อมาวันที่ 27 ก.พ.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ คลิปที่สอง พร้อมโพสต์ข้อความว่า #เปิดคลิปใหม่มือปืนรัวยิงในงานแต่ง#รอบนี้เห็นชัดๆใครสดเปิดยิง มาแบบชัดเลยรอบนี้ ขอบคุณพลเมืองดีที่ส่งให้ควีน ขอให้พี่ตำรวจใช้หลักฐานชิ้นนี้ในการนำจับได้เลยค่ะ วานสื่อทุกสื่อ นำไปลงเพื่อจับกุมคนทำผิดได้ตามสบายนะคะ หน้าชัด อาวุธชัดขนาดนี้ จับคนทำไม่ได้ จะเอาไม้เรียวตีก้น

ใครยิงปืนงานแต่ง!! ถูกชาวบ้านดับ คลิปนี้มีคำตอบ!!

                 โดยคลิปวีดีโอ คลิปที่สอง ยาว 2.26 นาที เห็นภาพเพื่อนเจ้าบ่าวชักปืนออกมายิงลงพื้นดิน และชักปืนออกมายิงเข้าข้างทางชัดเจน และมีการยิงติดต่อกันกว่า 100 นัด ภายในคลิปมีเสียงคนบอกว่ากระสุนปืนยิงไปโดนใครไม่รู้ จึงทำให้กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวหยุดยิง  ใครดูคลิป 2 คลิปจบ ก็พอจะรู้ทันทีว่าใครเป็นมือปืนที่ยิงไปโดนชาวบ้านเสียชีวิต!!

ใครยิงปืนงานแต่ง!! ถูกชาวบ้านดับ คลิปนี้มีคำตอบ!!

           

                   ขอบคุณคลิปจาก   –    @Christian Jessiah

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ