Program Online

สาวตบกันน็อกแฟนหนุ่มแซงรถกู้ชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตชื่นชมสาวมีจิตสำนึกที่ดีเตือนแฟนด้วยฝ่ามือพิฆาต เชื่อหนุ่มขี่ จยย.แซงขวาไม่มีเจตนาปาด - ตัดหน้ารถกู้ชีพ

 

               เฟซบุ๊ก Phatcharachai Na Songkhla โพสต์คลิปเหตุการณ์รถกู้ชีพออกไปรับผู้บาดเจ็บ ขณะที่ออกจากโรงพยาบาลไปได้เล็กน้อยถูก จยย.แซงขวาจะตัดหน้า แต่สาวที่ซ้อนท้าย จยย.คันดังกล่าวตบเข้าไปที่หมวกกันน็อกของคนขี่อย่างแรง ก่อนหนุ่มจะนำรถจอดชิดซ้ายและให้สัญญาณมือให้รถพยาบาลแซงขึ้นไปก่อน

 

สาวตบกันน็อกแฟนหนุ่มแซงรถกู้ชีพ

 

               " รถกู้ชีพปราการขั้นสูง (ALS) จะออกไปรับผู้บาดเจ็บหญิง ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดอาการสาหัส ขณะที่ออกจากโรงพยาบาลไปได้เล็กน้อย ก็มีรถจักรยานยนต์แซงขวาขึ้นมาจะตัดหน้ารถพยาบาลกู้ชีพ พวกเรากำลังจะหัวเสีย แต่ก็ต้องกลับยิ้มและขำไปด้วย เมื่อคุณผู้หญิงที่ซ้อนท้ายคุณผู้ชายมา ตบเข้าไปที่หมวกกันน็อกอย่างแรง และบอกให้คุณผู้ชายจอดชิดซ้ายให้รถพยาบาลแซงขึ้นไปก่อน ดูแล้วก็ขำไปครับ (ดูนาทีที่ 01.15) "

               ขณะที่หนุ่มคนขี่ จยย.คันดังกล่าวได้มาโพสต์ขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาจะตัดหน้า ระบุ

 

สาวตบกันน็อกแฟนหนุ่มแซงรถกู้ชีพ

 

               " ผมคนในคลิปเองครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้จะแซง แต่ในขณะที่ผมขับมามันตรงกับที่รถโรงพยาบาลมาพอดี ผมเลยอยู่ในเลนขวา กลัวว่ารถจะสวนมาผมเลยก้มหัวขอโทษพร้อมกับรีบบิดให้พ้น เพราะเห็นรถโรงพยาบาลยังไม่เปิดเสียงหว๋อ ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอบิดเสียงหว๋อก็มา แต่แฟนผมก็เตือนแล้วแหละครับ ก็เลยตบมาทีหนึ่ง แล้วบอกจะแซงรถทำไม ผมไม่คิดว่าจะตัดหน้า ผมต้องขอโทษจริงๆ นะครับ "

               ด้านสาวที่ซ้อนท้าย ได้โพสต์ขอบคุณสำหรับคำชม ขอโทษที่ไม่ได้ใส่หมวก ระบุ

 

สาวตบกันน็อกแฟนหนุ่มแซงรถกู้ชีพ

 

               " 5555 ขอบคุณสำหรับคำชมแล้วก็คำด่านะคะ แล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้ใส่หมวกนะคะ พอดีออกมากินข้าวแถวบ้านเลยไม่ได้คิดอะไรค่ะ หนูกับแฟนคนในคลิปค่ะ แฟนกะจะแซงตอนรถพยาบาลออกมาพอดี เพราะแฟนเห็นรถพยาบาลขับออกมาจากโรงพยาบาลช้าแล้วยังไม่เปิดเสียงหว๋อ เลยคิดว่าไม่มีไร เลยแซง ตอนแซงนี่ก็กลัวรถพยาบาลจะชนเพราะเปิดเสียงหว๋อพอดี เลยตบไปทีนึงแล้วก็ด่าว่าจะแซงรถพยาบาลทำไม เผื่อเค้าไปรับผู้ป่วย 5555 "

               โดยหลังคลิปถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ และหนุ่มคนขี่รวมทั้งสาวนั่งซ้อนเข้ามาโพสต์ชี้แจงและกล่าวขอโทษ ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมและเชื่อว่าไม่ได้มีเจตนาจะขับขี่ จยย.ตัดหน้ารถพยาบาลแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ