Program Online

แห่แชร์คลิปเบนซ์ เฉี่ยวคนแก่แล้วหนี!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน๊ตแห่แชร์คลิปวิดีโอเบนซ์ เฉี่ยวชนจยย.2 ตายายล้มแล้วหลบหนีไป ไม่ยอมลงช่วยเหลือ

        โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพจากกล้องหน้ารถที่จับภาพรถเบนซ์สีดำ ขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่มี 2 ตายายขับซ้อนกันล้มลงแล้วหนีไป โดยไม่ยอมจอดรถช่วยเหลือ โดยเหตุเกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 60 เวลา 15.20 น. บริเวณ ถ.เลียบทางรถไฟ จาก ถ.เก้ากิโล ไป ถ.ศรีราชา-หนองยายบู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

         โดยผู้โพสต์ได้โพสต์ข้อความว่า ผู้รับบาดเจ็บ 2 คน คือคุณพ่อผมอายุ 78 ปี ล้มหมดสติ ณ ที่เกิดเหตุ มีบาดแผลตามร่างกาย และฟอกชำบริเวณใบหน้าหลายจุด และแม่ผมบาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อย รถจักรยานยนต์พ่อผมไม่มี พรบ.จึงไม่ได้รับเงินค่าประกันใดๆ ต้องออกค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด ซึ่งปัจจุบัน ได้ทำเรื่องค้างค่าใช้จ่าย กับ รพ.สมเด็จฯ ศรีราชาไว้ รถจักรยานยนต์ก็ได้รับความเสียหาย พังเก็บไว้ในที่เก็บของกลาง ดีที่ขับตามมานะครับ ต้องขอบคุณ คุณก้านมากๆ ที่ได้ภาพเหตุการณ์นี้ไว้” คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาชมกว่า 1.3 ล้านครั้ง และมีชาวโซเชี่ยลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

แห่แชร์คลิปเบนซ์ เฉี่ยวคนแก่แล้วหนี!!

       นายสุวิชา จันทร์ปลั่ง ลูกชายของนายสุกิจ จันทร์ปลั่ง ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว พร้อมนำหลักฐานจากกล้องหน้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นตำรวจได้ติดตามตัวเจ้าของรถ ทะเบียน กง 3000 ชลบุรี ที่เห็นจากกล้องหน้ารถ ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ และ่รถคันที่เอามาเป็น เบนซ์ สีเทา ทะเบียน กง 3000 ชลบุรี มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู จึงไม่ใช่คันที่เห็นในคลิป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวไป ทาง่เจ้าของรถคันดังกล่าวได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 5,000 บาทเป็นสินน้ำใจด้วย

       ส่วนอาการบาดเจ็บของ นายสุกิจ จันทร์ปลั่ง ได้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว โดยมีการอาการฟกช้ำ แผลถลอก ตามแขน ขาและใบหน้า ส่วนคุณแม่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก จึงขอให้สังคมออนไลน์ช่วยกันหารถเบนซ์ที่ชน ให้มีน้ำใจ มารับผิดชอบบ้าง เนื่องรถจักรยานยนต์ของคุณพ่อ ไม่มี พรบ.ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง และตอนนี้ก็ยังค้างค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลอยู่จำนวนหนึ่ง

แห่แชร์คลิปเบนซ์ เฉี่ยวคนแก่แล้วหนี!!

           ขอบคุณคลิปจาก   –     @Supa Nt

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ