Program Online

ระวัง!! ภัยสังคมขี่จยย.เบียดสาวชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านผวา!! 2 ชายฉกรรจ์่ขี่จยย.เบียดสาวหวังฉุดและชิงทรัพย์

                    ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Pooweset Pnz ได้โพสต์คลิปวีดีโอและแชร์มายังหน้าแฟนเพจ เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวันที่ 19 ม.ค.60 พร้อมโพสต์ข้อความ ว่า ภัยสังคม!! (13'ม.ค.) <<–:: ชาวบ้านผวา!! 2 ชายฉกรรจ์ ตระเวนขี่รถเบียดสาวหวังฉุดและขโมยทรัพย์สิน โดยชาวบ้านหมู่บ้านอัสราญเพลส ม.4 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี หวาดกลัวไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หลังเกิดเหตุหญิงสาวถูกชายฉกรรจ์ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบแล้วปาดหน้า หวังทำให้รถล้มแล้วประสงค์ต่อร่างกายและทรัพย์สิน เหตุเกิดหน้าหมู่บ้าน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านจับภาพพฤติกรรมคนร้ายได้ชัดเจน

                    คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพคนร้ายเป็นชายอายุ 20-25 ปี 2 คน ขับขี่จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก ไม่ทราบเลขทะเบียน ขี่ประกบนางสาวเอ (นามสมมุติ) ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน แล้วขี่รถปาดหน้าเพื่อให้นางสาวเอหยุดรถ แต่นางสาวเอไหวตัวทัน เมื่อรถเสียหลักได้ทิ้งรถแล้วรีบวิ่งหนีไปหา รปภ.หมู่บ้านให้ช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายรีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

                    ชาวบ้านอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว เพราะผู้เสียหายคนอื่นๆ อาจไม่โชคดีเหมือนนางสาวเอ ที่รอดพ้นอันตรายมาได้ ซึ่งหากวันนั้นนางสาวเอหนีไม่รอด อาจถูกลากไปทำอนาจารหรืออาจถูกทำร้ายร่างกาย หรือสูญเสียทรัพย์สิน

ระวัง!! ภัยสังคมขี่จยย.เบียดสาวชิงทรัพย์

ระวัง!! ภัยสังคมขี่จยย.เบียดสาวชิงทรัพย์

                          ขอบคุณคลิปจาก   –   @Pooweset Pnz‎

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ