Program Online

วิจารณ์แซ่ดเจ้าชายจอร์จเมินนายกฯรูปหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตเห็นใจ 'จัสติน ทรูโด' นายกฯ รูปหล่อ เมื่อเจ้าชายจอร์จทรงปฏิเสธจับมือกับเขาที่สนามบินระหว่างเสด็จเยือนแคนาดาพร้อมครอบครัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


               เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ แคทเธอรีน และพระโอรสพระธิดา เจ้าชายจอร์จ พระชันษา 3 ขวบ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระชันษา 1 ขวบ เสด็จเยือนแคนาดาอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยเสด็จพระดำเนินมาถึงสนามบินเมืองวิกตอเรีย รัฐบริติช โคลัมเบีย เมื่อวันเสาร์ (24 ก.ย.) ที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ที่เป็นที่พูดถึงของสื่ออังกฤษและโลกโซเชียลคือ ภาพขณะเจ้าชายจอร์จซึ่งยังกุมพระหัตถ์ของพระบิดาอยู่ ทรงเมินเฉยที่จะตอบรับคำทักทายทั้งแบบตีมือ หรือแม้กระทั่งจับมือทักทายจากนายกรัฐมนตรีจัสติน ทรูโด ซึ่งนั่งคุกเข่าเพื่อที่จะทักทายกับเจ้าชายน้อยแห่งราชวงศ์อังกฤษ

               ขณะที่แฟนคลับบางรายในโซเชียลมีเดียของนายทรูโด แสดงความเห็นใจด้วยการทวีตข้อความว่า เหมือนกับหัวใจสลายถึง 15 ครั้งให้กับนายกรัฐมนตรีแคนาดาผู้ถูกเมินเฉยจากเจ้าชายจอร์จ

               เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าชายจอร์จทรงเคยจับมือกับประธานาธิบดีบารัก โอบามา ของสหรัฐ เมื่อครั้งเดินทางไปเยือนประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าชายจอร์จทรงได้รับอนุญาตจากพระบิดาให้ทักทายกับประธานาธิบดีสหรัฐ แม้จะทรงอยู่ในชุดนอนก่อนเข้าบรรทม

               เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เสด็จมาเยือนแคนาดาเป็นครั้งแรก ขณะที่พระบิดากับพระมารดาเสด็จมาเยือนเป็นครั้งที่สองแล้ว และคาดว่าจะทรงมีพระกรณียกิจมากมายกว่า 30 งานให้ทรงปฏิบัติ ก่อนเสด็จกลับในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

 

 

-------------------------------

(ขอบคุณเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม : Global News - Prince William and Kate along with Prince George and Princess Charlotte arrive in Victoria)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ