ดูดวงประจำวัน

ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้ารายนี้ เป็นเพื่อนบ้าน วิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนเก่ง มีความสามารถสูง จึงมีธุรกิจมากมายใหญ่โต เสียอย่างเดียว เป็นคนเจ้าชู้ จึงเที่ยวมีเมียน้อยไปเรื่อยๆ มีอยู่วันหนึ่ง เขาเข้ามาหาผมแบบหน้าซีด เล่าว่า เกือบถูกเมียน้อยกับชายชู้ฆ่าตาย! ช่วยดูม

 ไปดูเรื่องความเจ้าชู้ของเพื่อนผมกัน เรื่องของกามราคะให้ดูที่เนินศุกร์และที่เส้นใจ จะเห็นว่า ที่เนินศุกร์ของเขาเป็นเนินที่มีเนื้อเต็มแน่น โดยเฉพาะที่มือซ้าย แต่มือขวาเริ่มยุบไปเล็กน้อยแล้ว การที่มีเนื้อเนินไม่เท่ากันนั้น บ่งถึงพลังทางเพศ เริ่มเสื่อมถอยลง ความแตกต่างของมือซ้ายและขวาจะเป็นข้อบ่งชี้ในเรื่องนี้

 มือซ้ายบ่งถึงอดีต หรือสมัยที่ผ่านมา ว่าเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง ส่วนมือขวา ที่ตอนนี้เป็นเนินเริ่มยุบหย่อนไปเต็มเท่ามือซ้าย แสดงถึงความต้องการทางเพศเริ่มลดลงตามวัยที่แก่ขึ้น
 
 การที่เจ้าสัวรายนี้ มีอีหนูไปทั่ว เรียกว่า เห็นใครสวยแล้วถูกใจ เป็นไม่ได้ จะต้องขอมาเป็นคู่ มาเชยชม เรื่องนี้ให้ไปดูที่เส้นใจ จะเห็นว่า ที่ต้นเส้นใจ เป็นเส้นที่แตกออกเป็นพู่แบบก้างปลา ต้นเส้นใจแบบนี้ละครับ เป็นคนเจ้าชู้ มีรักไปทั่ว ยิ่งแตกเป็นพู่มากเท่าไร ยิ่งเจ้าชู้มากขึ้น ประกอบกับการที่มีเนินศุกร์เต็มกว้างดังที่กล่าวมา จึงเป็นการเสริมส่งให้เขากลายเป็นคนเจ้าชู้มักมากในกามคุณ 
   
 เรื่องชู้สาว เกิดขึ้นได้ทุกแห่งหน ดังมีตัวอย่างมากมายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในสังคมระดับไฮโซ หรือสลัมริมคลอง และเพื่อนเสี่ยคนนี้ เจอมาแล้วถึง  2ครั้ง จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากชายชู้ ที่ร่วมมือกับเมียตนเอง เรียกว่า ฆ่าผัว ชิงเมีย ไปดูเส้นที่ถูกทรยศหักหลังกันว่า เป็นเครื่องหมายอะไร? แล้วเส้นอะไร? ที่ถูกลอบทำร้าย

 เส้นที่ถูกทรยศหักหลัง คือเส้นใจ ให้สังเกตที่ปลายเส้นใจ มี เส้นจร ที่เป็นเส้นที่เกิดขึ้นมาใหม่ๆ เดินโค้งต่ำออกมาที่ปลายเส้นใจ และเกิดขึ้นทั้งมือซ้าย และขวา ลักษณะนี้ บ่งถึงมีคนไม่ซื่อสัตย์กับตนเองแล้ว ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็จะบ่งถึงคนรักคบชู้สู่ชาย ไปมอบกายมอบใจให้คนอื่น! ขอให้จำเส้นนี้ให้ดี ใครมีแฟนสวยๆ ให้หมั่นเอาใจเจ้าหล่อนให้ดีนะ เพราะจิตมนุษย์นั้นไซร้ สุดแท้หยั่งถึง

 เป็นเรื่องธรรมดาของเซ็กส์ ที่เพื่อนเสี่ยคนนี้ไม่สามารถให้ความอบอุ่นแก่เมียสาวได้ เพราะกว่าจะไปส่งส่วยครั้งหนึ่ง ก็นานร่วมเดือน ใครจะทนหิวไหว! เมื่อทนไม่ไหว เจ้าหล่อนก็ดิ้นรนหาคนอื่นมาส่งส่วยแทนก็เท่านั้นเอง เป็นธรรมชาติของมนุษย์

 เอาล่ะ ไปดูเครื่องหมายที่ถูกคาร์บอมบ์กัน ให้ดูที่เนินอังคารนอก จะเห็นว่า มีเส้นขวางอยู่เส้นหนึ่ง ที่ต้นเส้นเป็นรูปเกาะ แล้วแตกออกมาเป็น 2 เส้น มองแล้วเป็นง่ามใหญ่ เส้นนี้ละครับ เรียกว่า เป็นเส้นศัตรู ใครมี ถือว่าคนนั้นจะโชคร้าย จะมีคนปองร้ายหมายเอาชีวิตให้ดับดิ้น และจะเจอคนคิดร้ายถึง 2 ครั้ง 2 ครา เพราะแตกออกมาเป็น 2 เส้น เส้นนี้น่ากลัวนะครับ และอันตรายด้วย แต่ยังโชคดีที่ยังเป็นเส้นสั้นเกินไป เพราะถ้าเกิดยาวจนไปตัดเส้นสมองแล้ว คงเรียบร้อยไปแล้ว 

 ที่เขารอดมาได้ เป็นเพราะมี เครื่องหมายกากบาทที่อยู่กลางใจมือ ช่วยคุ้มครองเขาไว้ไม่ให้ตายโหง เครื่องหมายนี้ละครับที่ทำให้เขาผ่านพ้นความตายมาได้อย่างเฉียดฉิว ใครมีต้องถือว่าคนนั้นโชคดีมาก ไม่ตายง่ายๆ  เรื่องนี้จึงเป็นอุทาหรณ์ของพวกเสี่ยใหญ่จอมเจ้าชู้ทั้งหลายว่า ระวัง "ข้าเก่า เมียรัก" นะครับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ