ดูดวงประจำวัน

มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          วันนี้ผมมีมือของคนหนุ่มที่รวยที่สุดมาให้ศึกษากัน ว่าที่เขารวยนั้นมาจากสาเหตุใด รวยจากการถูก ลอตโต้ หรือรวยจากการเล่นหุ้น เราไปดูกัน

 

 

มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก

 

 

 

 


          จะเห็นว่าเส้นที่สะดุดตามากที่สุด คือเส้นใจกับเส้นสมองที่เดินขนานกันและใกล้กันชิดกันมาก มากแบบที่ผิดปกติตามธรรมชาติของมือมนุษย์เรา เพราะมือทั่วไปแล้วจะห่างกว่านี้ ไม่ชิดกว่านี้ ลักษณะนี้เป็นการบ่งบอกว่า เส้นใจตกอยู่ใต้อิทธิพลของเส้นสมอง เรียกว่าสมองคิดอย่างไรใจก็จะสนองตอบคล้อยตาม ไม่ล่องลอยคิดฟุ้งซ่านไปในทางอื่น ซึ่งตรงกันข้ามกับเส้นใจลอยในฉบับที่แล้วครับ

 

 

มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก

 


          ปัญญาเป็นเลิศ และให้ดูที่มือซ้ายจะเห็นอีกว่าต้นเส้นสมองนั้นเดินเข้าเนินพฤหัสที่เป็นเนินแห่งความรู้ความสามารถ เป็นการบ่งบอกว่าปัญญาความคิดนั้นเป็นเลิศ การที่หนุ่มมาร์กสามารถคิดค้นการเปิดเฟซบุ๊กจนสำเร็จได้ผลได้เงินได้ทองจนกลายเป็นเศรษฐี 1.95 ล้านล้านบาท ก็มาจากเส้นสมองอันนี้ละครับ เรียกว่าปัญญาเป็นขุมทรัพย์ นี่คือที่มาของเศรษฐีหนุ่ม มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก

 

 

 

มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก

 


          รวยไม่รวยอยู่ที่เนินเสาร์ ส่วนที่มีทรัพย์มากๆ ก็คือเนินเสาร์ เนินที่อยู่ใต้นิ้วกลาง ดังที่เคยเขียนไปแล้ว ท่านผู้อ่านก็ดูเอาเองนะว่า เนินเสาร์ของหนุ่มมาร์กนั้นสวยแค่ไหน


          เป็นคนโชคดี เพราะที่สำคัญฝ่ามือของเขานั้น ไม่มีเส้นตัดขวางเลย!?.จบ

 

 

 

มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก

 


          ข่าวดีครับ เปิดสอนลายมือทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตามบนโลกนี้ เรียนได้ทั้งนั้นครับ หรือดูลายมือแบบเจาะลึก โทรด่วน 08-6556-3665 www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ