ดูดวงประจำวัน

ห้ามผ่าตัดเด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลายทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ ชาญชัย ประภาชาลินี อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชาติ ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 25 ปี โทรมาตอนตีห้า บันทึกวันที่ 16 มกราคม 2550 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ดาบ
          จัดเป็นบุคคลที่จะเอาชนะด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ การต่อสู้รบราฆ่าฟัน จะให้ตายกันไปข้างหนึ่ง การโต้เถียง จะต้องเป็นฝ่ายถูกเสมอ แผนการที่ล้มเหลวก่อให้เกิดหายนะพังพินาศ เจอแรงต้าน แรงกดดันที่เหนือกว่า เชื่อตัวเอง ไม่เชื่อใครไม่ไว้วางใจใคร ด้านการงาน เจ้านายไม่ชอบขี้หน้า ด้านการเงิน ตายสนิท แถมโดนไล่บี้ ต้องหลบ ด้านความรักอุปสรรคใหญ่หลวงรออยู่ ผู้หลักผู้ใหญ่พ่อแม่ไม่ค่อยชอบแต่ไม่แสดงออก

 

 

ห้ามผ่าตัดเด็ดขาด

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ดาบ
            บ่งบอกว่าย่ำแย่ กลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ ด้านความรักถือว่าผิดหวังรุนแรง ดวงแม่ม่าย อีกด้านหนึ่งหมายถึงอาการเจ็บป่วยหนักถึงขั้นโคม่า หรือเข้าห้องไอซียู ถ้าอย่างเบาะๆ สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ด้านความรัก ผิดหวัง อกหัก ต้องเลิกรา ดวงแม่ม่ายมีรักก็มีทุกข์ครับ

 

 

 

ห้ามผ่าตัดเด็ดขาด

 

 

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ดาบ
          หมายถึงให้ระวังโดนทรยศหักหลัง ถูกลอบทำร้ายจนเดี้ยง ตายสนิท บาดเจ็บสาหัสเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด ถ้าเป็นเรื่องความรักหมายถึงเลิกกัน หย่าร้าง ด้านการงาน หมายถึงงานล้มเหลว ไม่สำเร็จ ต้องออกจากงาน ดวงตกอย่างยิ่ง ไม่ควรทำงานใหญ่ๆ ไม่สำเร็จ ดวงตกสุดๆ ย่ำแย่ถึงที่สุด ไพ่นี้มีด้านดี หมายถึงเจ้าของโรงงานขนาดใหญ่ อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ หรือท่านที่ค้าขายเหล็กโลหะเครื่องจักรทุกๆ ชนิด ถ้าท่านไม่ได้เป็นเจ้าของก็หมายถึงผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้กำลังมีเคราะห์หนักเข้ามา ไม่ควรประมาทเป็นอันขาด อันตรายสุดขั้วครับ แต่ก็มีบางดวงเพิ่งเลิกกับเมียหรือตกงานอยู่ไม่เป็นไรครับ

 

 

ห้ามผ่าตัดเด็ดขาด

 



          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ แล้วแย่มากๆ และกำลังมีเคราะห์เข้ามาครับ ผมทำนายไปตามหน้าไพ่ คุณผู้ชายท่านนี้เงียบไปชั่วครู่หนึ่งแล้วถามเข้ามาตามสายโทรศัพท์ว่า “หมอครับ ผมกำลังจะผ่าตัดเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2550 นี้ ผ่าได้หรือไม่ครับ? ผมตอบไปว่า “ห้ามผ่าตัดเด็ดขาด! ครับ เนื่องจากมีไพ่ 9 ดาบ และไพ่ 10 ดาบนี้ถือว่าดวงตกสุดขีด ห้ามเด็ดขาด! ผมย้ำไปอีกครั้งครับ ชายผู้นั้นกระแทกโทรศัพท์ ผมเดาเอาว่า “คงจะไม่พอใจ ไม่เชื่อคำทำนายแน่นอน” ในเมื่อไพ่ขึ้นมาอย่างนี้ผมต้องทำนายตามนี้ เพราะไพ่ยิปซีนี้ไม่เคยโกหก? ขออย่างเดียว “อย่าได้รั้นหรือดื้อจะเอาชนะไพ่เป็นเด็ดขาด! เพราะไพ่มาบอกดวงคุณ บอกเคราะห์ของคุณ บอกอะไรหลายอย่าง? จงอย่าได้โกหกตัวเอง โกหกคนอื่นๆ คุณโกหกได้ แต่โกหกตัวเองนั้นไม่ได้หรอกครับ สักวัน “ความจริงต้องปรากฏแน่นอน! จากนั้นผมก็ลืมชายคนนี้จนกระทั่งวันหนึ่งปี 2555 คุณแม่ของชายท่านนี้โทรมาบอกว่า “ลูกชายเป็นอัมพาต! เพราะผ่าตัดสะโพกแล้วเส้นประสาทไปทับกระดูกตรงสะโพกทำให้เป็นอัมพาต! ครับ ผมตกใจแล้วตอนนี้เป็นอย่างไร? คุณแม่ท่านนี้เล่าให้ฟังว่าไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ โดนเข้ากระแทกที่สะโพก แล้วไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกให้ผ่าตัด! เขารั้นจริงๆ จะผ่าให้ได้ ผมก็เตือนแล้วอย่าผ่าไม่เชื่อ ผลสุดท้ายก็ออกมาอย่างนี้แหละครับ! เพราะไพ่ใบแรกแท้ๆ ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ