ดูดวงประจำวัน

ฟื้นคืนชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์....  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ ชาญชัย ประภาชาลินี อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          สุภาพสตรีท่านนี้มาดูดวงกับผมทางโทรศัพท์ 3 ปีแล้ว เป็นเจ้าของโรงงานพิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อ โทรมาดูเมื่อเดือนมิถุนายน 2558 จำวันที่ไม่ได้ อายุ 49 ปี


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          ไพ่แห่งการต้องเผชิญกับคู่แข่ง ในที่สุดจัดการแก้ไขปัญหา ต่อสู้กับอุปสรรคให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มที่ สุดกำลัง การกระทำการด้วยความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญา และความมุ่งมั่นแล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้ งานที่หนักเหนื่อย เบอร์ 5 เป็นรูปคนสู้กับมังกร คือ งานหนักเหนื่อย มังกรในที่นี้ หมายถึง โรงงานได้ โรงงานขนาดย่อม ขนาดกลางก็ได้ เบอร์ 5 ส่วนโรงงานขนาดใหญ่ หรือบริษัทขนาดใหญ่ใช้เบอร์ 10 อีกนัยหนึ่งหมายถึง ความขัดแย้งภายในวงการ มีคนทะเลาะขัดแย้ง ขัดกันเอง ผลก็คือ การงานติดขัด ขาดความเป็นเอกภาพ

 

 

 

ฟื้นคืนชีพ

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า
          รับภาระหนักในหน้าที่การงาน คุณเป็นแม่งานผู้รับผิดชอบ งานใหญ่ที่น่าหนักใจ A lot of work for little pleasure มีงานเยอะมากเป็นงานที่ไม่น่าสนุกเท่าไรนัก อีกทั้งเปอร์เซ็นต์ที่จะทำให้สำเร็จก็ค่อนข้างน้อย เบอร์ 10 เป็นเลขสูงสุด หมายถึง บริษัทขนาดใหญ่ ถ้าทำงานแบงก์ก็หมายถึง สำนักงานใหญ่ เบอร์ 10 ขึ้นในพื้นดวง มักเป็นพวกโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง โรงสี กิจการส่วนตัวขนาดใหญ่ แหล่งผลิตสินค้าที่ต้องอาศัยเครื่องจักร หรือประเภทขายส่ง คนที่ได้เบอร์ 10 ก็เหมาะจะทำธุรกิจส่วนตัวเหมือนกัน ถ้าทำงานให้คนอื่นก็ถือว่าทำงานหนักเหนื่อย

 

 

 

ฟื้นคืนชีพ




          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          ได้ไพ่ 3 เหรียญ เป็นไพ่ที่ดีมากๆ สำหรับค้าขาย การวางรากฐานทางธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคงรอบคอบทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้ามีลูกค้าประจำ มีขาประจำสั่งซื้อสินค้า มีโชคทางด้านค้าขาย ร้านค้าดี เพราะมีลูกค้าประจำอุดหนุนอยู่เนืองๆ มีออเดอร์เข้าตลอดทั้งปี งานที่รายได้ดีมาก งานจ๊อบพิเศษ ยอดนักขาย เซลส์แมน ได้ค่านายหน้า มีโชคการเงินจากเรื่องงาน คนได้เบอร์ 3 สมัครงาน หางานได้ง่าย หรือได้ค่าเปอร์เซ็นต์ค่าคอมมิชชั่นหรือคนที่ทำงานในตำแหน่ง “คนกลาง” คนได้ไพ่นี้จะเป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจะจับงานด้านใด ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ถ้าทำงานเป็นลูกจ้างเขาก็จะได้เงินเดือนขึ้น และเป็นโชคการเงินจากเรื่องงาน ได้ไพ่ 3 เหรียญนี้ค้าขายดีมากๆ

 

 

 

ฟื้นคืนชีพ

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าดวงดี แต่การงาน งานพิมพ์ เหนื่อยสุดๆ เต็มกำลัง เธอพูดมาตามสายว่า อาจารย์หนูจะพิมพ์เสื้อสีฟ้าวันแม่แห่งชาติ ปีที่แล้ว พิมพ์ไม่ค่อยดี ขายไม่ออกเยอะเลย มาปีนี้ปี 2558 จะขายดีไหม ดูหน้าไพ่ ใบแรกก็เหนื่อย 5 ไม้เท้า ถือว่าหนักเหนื่อยจะสำเร็จได้ยากมากๆ 10 ไม้เท้า ก็คือ โรงงานเธอก็ไม่ใช่เล็กๆ ถือว่าเป็นโรงงานใหญ่ถึงได้ไพ่ 10 ไม้เท้า หนูไม่แน่ใจเลย ยอดปีที่แล้วตกมากๆ พิมพ์เสื้อสกรีนด้วย ขายและส่งออกไปได้ไม่ถึง 3 หมื่นตัว ปีที่แล้วค่าของ ค่าผ้า ค่าพิมพ์ ขายไม่ออกเลยติดลบไป 5 แสนกว่าๆ ปีนี้จะขายดีไหม? มาดูไพ่ใบสรุป ได้ไพ่ 3 เหรียญเป็นไพ่เฮงด้านค้าขายล้วน ถ้าท่านใดจะเปิดร้านค้า ค้าขายใดๆ ถ้าดูในพื้นชะตาในไพ่ 10 ใบ ถ้าไม่มีไพ่ 3 เหรียญล่ะก็ถือว่าค้าขายเหนื่อยสุดๆ ยิ่งเศรษฐกิจช่วงนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไร ค้าขายเหนื่อยสุดๆ ยิ่งได้ไพ่ The Moon ด้วยจะมีการเปลี่ยนเช็คบ่อย จนถึงเช็คเด้ง! ไพ่ 3 เหรียญนี้ ถือว่าเป็นไพ่เหรียญที่สำคัญที่สุดในค้าขายแถมมีเพียงใบเดียวเสียด้วยในกระบวนการเหรียญ ส่วน 2 เหรียญนี้ แค่หมุนเงินให้รอดเท่านั้น จะกระเตื้องยอดขายต้อง 3 เหรียญใบเดียว เลยทำนายไปเลยว่า “ลงทุนได้เลยคุณได้ไพ่ 3 เหรียญ ขายเสื้อสีฟ้า ขายดีแน่นอน” เธอหายกังวลแล้ววางหูไป จนมาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 9 โมงเช้า โทรมาหาผม โทรมาขอบคุณมากๆ เลยค่ะอาจารย์ ยอดขายเสื้อได้เกือบ 8 แสนตัว มีกำไรมากที่สุดในชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ