ดูดวงประจำวัน

ผัวหนุ่มน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          เรื่องครอบครัวเรื่องผัวเมียกันเป็นเรื่องสำคัญ ยุ่งยากมากและยุ่งทุกคู่ ที่จะไม่ยุ่งนั้นเป็นไปไม่ได้ ยิ่งมีเรื่องความรักที่ถมไม่เต็มเข้ามาเกี่ยวข้องก็ยิ่งวุ่นวายและสุดท้ายความวิบัติจะตามมา

 


          อย่างภาพมือนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีเพราะเป็นคนรู้จักกันสนิทกัน สาวใหญ่รายนี้มีสามีแก่กว่าตั้ง 10 กว่าปี อยู่กันมีลูกโต 10 กว่าขวบ ตอนหลังมีเจ้าหนุ่มใหญ่มาพัวพันรับส่งซื้อกับข้าวจ่ายตลาดเพื่อมาขายไก่ย่างหมูปิ้งความใกล้ชิดก็สร้างความรักใหม่ขึ้นมา เวลาผัวไม่อยู่ก็แอบกุ๊กกิ๊กจนชาวบ้านในซอยรู้กันหมด เวลาคนไปถามสาวใหญ่รายนี้ก็ตอบอย่างหน้าด้านๆ ว่า ก็ผัวข้ามันแก่แล้วก็ต้องหาผัวหนุ่มน้อยแบบนี้แหละ

 

 

ผัวหนุ่มน้อย

 


          พอผมได้ข่าวก็อยากจะถ่ายภาพมือมาดูว่าไอ้ที่มีผัวหนุ่มน้อยนั้นเป็นเครื่องหมายอะไรกันแน่ แต่ยังไม่ได้โอกาสสักที จนมีอยู่วันหนึ่งได้ข่าวว่าสาวใหญ่รายนี้เข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นมะเร็งเต้านม ผมก็ถือโอกาสนี้เข้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล แล้วรีบถ่ายรูปมือ ภาพนี้จึงได้มาด้วยเหตุนี้ โชคดีๆ เอาล่ะ เราไปดูมือสาวใหญ่รายนี้กัน


          เส้นอาทิตย์บนเส้นใจลอย
          เรื่องลายมือต้องอ่านเนินผสมกันเราก็จะรู้ละเอียดมากขึ้น ยิ่งผสมเส้นผสมเนินยิ่งรู้ลึก จะเห็นว่าเส้นอาทิตย์เป็นเส้นเกาะและตั้งอยู่บนเส้นใจที่ซ้อน ผมเรียกเส้นใจลักษณะนี้ว่าสุดแต่ใจจะไขว่คว้า ในเมื่อเส้นใจไปเกิดที่ด้านบนของฝ่ามือมากเกินไปจึงเป็นเหตุให้เส้นสมองห่างจากเส้นใจ สติปัญญาจึงไม่สามารถควบคุมเส้นใจได้ อยากจะทำอะไรก็ทำโดยขาดการไตร่ตรองยับยั้งชั่งใจ เรียกว่าทำตามอำเภอใจ อยากมีผัวหนุ่มน้อยก็มีเลย เรื่องของความอยากความใคร่ปกติมันเป็นเรื่องยากที่จะเบรกได้ ยิ่งเส้นใจห่างจากเส้นสมองมันก็เหนือการควบคุมอยู่แล้ว และเนินศุกร์ที่เต็มกว้างจะเป็นมักมากในกาม เรื่องมีผัวหนุ่มน้อยในมือนี้จึงเกิดขึ้นได้ด้วยเหตุนี้ เรียกว่าเป็นคนที่คิดจะทำอะไรแล้วจะทำให้ได้ไม่ว่าเรื่องนั้นๆ จะให้โทษให้ร้ายก็ตาม ส่วนด้านล่างเป็นเส้นใจกับเส้นสมอง เดินอยู่ตำแหน่งทิศทางเดียวกัน คนส่วนใหญ่เรียกเส้นนี้ว่าลายมือขาด แต่ลักษณะนี้ยังไม่ขาดจริงเพราะปลายเส้นสมองยังโผล่ออกมาให้เห็น ถ้าเป็นแบบนี้แล้วเรื่องใจร้อนวู่วามตามแบบฉบับของคนลายมือขาด แค่นี้ก็ยังมีพลังมากอยู่ถึง 80% เรียกว่ายังเป็นคนใจร้อนใจกล้าไม่เกรงกลัวใคร ข้าจะทำ ใครจะทำไม?

 

 

ผัวหนุ่มน้อย

 


          ข่าวดีครับ ดูลายมือแบบเจาะลึก เรียนลายมือหรือซื้อหนังสือลายมือ โทรด่วน 08-6556-3665 www.benjateller.com ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ