ดูดวงประจำวัน

ไพ่เทวดารักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...   เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อ.คง จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ คุณชาญชัย ประภาชาลินี อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรี ท่านนี้ อายุ 84 ปี ท่านมาดูกับผมตอนปี 2540 ถ้าผมจำไม่ผิด มาดูอีกครั้งวันที่ 9 มีนาคม 2558 ท่านจำผมได้แม่นมากๆ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The World
          ไพ่ใบนี้เป็นไพ่เทวดาของแท้และแน่นอน ดวงชะตาน้อยรายนักที่จะขึ้นไพ่ใบนี้ในดวงชะตา (หมายถึง เป็นใบแรก) ไพ่นี้ให้อิทธิพลแก่ผู้หยิบมหาศาลแบบคาดไม่ถึง เป็นไพ่ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ ชีวิตที่สุขสบายดีขึ้นกว่าเดิม ได้อยู่สถานที่สุขสบายกว่าเดิม บางดวงได้ไปอยู่ต่างประเทศตลอดไป มีจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยเมตตากรุณา มีความจริงใจ บริสุทธิ์ใจ เป็นไพ่ชอบทำบุญสุนทาน และบุญจะช่วยรักษาชีวิตให้สุขสบายอีกด้วย

 

 

ไพ่เทวดารักษา

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 4 ดาบ
          ไพ่แห่งสภาวะหยุดนิ่ง นอนพักรักษาตัว เงียบ หยุดพัก ลาพักร้อน โล่งอก หมดเรื่องกังวลใจ ถ้าดูดวงอายุเยอะๆ ตั้งแต่ 50 ขึ้นไป ได้ไพ่ใบนี้ มักจะเป็นโรคกระดูก บางทีเข่าไม่ดี ข้อต่อตามร่างกายไม่ดีแต่ไม่รุนแรงถึงผ่าตัด ส่วนมากผู้สูงวัยมักจะหกล้ม มีดบาด เดินเตะเก้าอี้ ฟกช้ำดำเขียว แต่ไม่รุนแรง

 

 

 

ไพ่เทวดารักษา

 

 

 


 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ดาบ
          ของเก่าเก็บ ความล่าช้า การลดหย่อนประนีประนอมตกลงกันได้ อีกด้านหนึ่งหมายถึง การสื่อสาร หรือหมายถึงข่าวทางไกล ความยุ่งยากในการตัดสินใจ ให้ประวิงเวลาไปก่อน การตัดสินใจโลเลไม่แน่นอน ยังไม่ควรตัดสินใจ

 

 

ไพ่เทวดารักษา

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ดวงดีมากๆ (แม้จะมีไพ่ดาบ 2 ใบก็ตาม) อย่าลืมว่า ดวงท่านนี้มีไพ่ใหญ่ เป็นไพ่สำคัญเสียด้วย ดูแลดวงอยู่ ไพ่ดาบนี้ ถ้าดาบยิ่งเยอะ คือ 8 ดาบ 9 ดาบ และ 10 ดาบ ถือว่า ดวงกำลังมีเคราะห์ แต่ไพ่ดาบที่คุณป้าท่านได้ มีแค่ 2 ดาบ และ 4 ดาบ เป็นไพ่ไม่ร้ายแรง ไม่รุนแรง ทำนายไปว่า ดวงคุณป้าดีมากๆ แต่มีเรื่องให้ตัดสินใจ ดูตามไพ่ได้ 2 ดาบ คุณป้าเล่าให้ฟังว่า แต่งงานกับสามีชาวสวีเดนมา 48 ปีแล้ว สามีทำงานโรงงานไส้กรอกและอาหารขายตามซูเปอร์มาร์เก็ต ทำมา 40 กว่าปี สามีอายุ 84 ปีเท่ากัน แต่สามีสุขภาพไม่ดี เป็นโรคถุงลมโป่งพอง สูบบุหรี่จัดมากๆ ตอนนี้มากรุงเทพฯ มาพักผ่อน จะกลับไปสวีเดนเดือนเมษายน 2558 เลยถามว่า จะกลับไปอยู่สวีเดนหรือจะตายที่ประเทศไทย ดูตามหน้าไพ่น่าจะตายที่สวีเดนมากกว่า (เพราะได้ไพ่ The world) ทรัพย์สมบัติที่มีก็มีบ้าน มีรถ มีอพาร์ตเมนต์ให้ชาวสวีเดนเช่า คุณป้าไม่มีลูก หลาน ผมแนะนำว่าถ้าเสียชีวิตที่สวีเดนก็ยกให้รัฐบาลไป สามีมีหลานจะยกให้หลาน หลานก็ไม่เอา ระบบฝรั่งช่วยตัวเอง ทรัพย์สมบัติต้องทำเอา ปู่ให้หลานก็ไม่รับ หลานก็จะสร้างตัวเอง คุณป้าบอกกลุ้มใจไม่กล้าตัดสินใจ สุขภาพคุณป้าดีมาก มีแต่โรคคนแก่ ปวดหลัง ปวดเอว เวลานั่งนานๆ ก็เป็นไปตามหน้าไพ่ 4 ดาบ ไม่รุนแรง ผมแนะนำเอาทรัพย์ของคุณป้าบริจาคให้รัฐบาลดีกว่า ยังไงก็เอาไปไม่ได้อยู่แล้ว ดวงนี้อายุยืนมากๆ ผมว่าน่าจะถึงร้อยด้วยซ้ำ เคยดูได้ไพ่ The world นี้อายุถึง 96 ปีแน่ะ ไพ่ใบนี้ดีจริง อายุยืน โรคภัยไม่เบียดเบียน แถมฐานะดีจริงๆ ตามหน้าไพ่


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแก่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ