ดูดวงประจำวัน

เครื่องหมายรักต้องห้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 


          วันนี้มาเรียนเรื่องเนินอาทิตย์ต่อครับ ส่วนใหญ่เราจะเห็นว่าเนินนี้จะมีเส้นตัดเกือบทุกคนต่างกันตรงที่ว่าจะมีมากหรือน้อย แต่ให้สังเกตว่าจะมีทั้งเส้นจรที่เป็นเส้นบางๆ และเส้นเดิมคือเส้นที่หนาใหญ่ตรงนี้สำคัญ เราต้องแยกให้เป็น คือให้เปรียบเทียบเส้นหลักบนฝ่ามือของเราเอง ถ้าเส้นตัดจะเป็นตัดตรงๆ หรือตัดเฉียงซ้ายเฉียงขวาก็ตาม เป็นเส้นที่ให้โทษทั้งสิ้น

 


          คนที่อกหักจะมีเส้นตัดบางๆ ขึ้นมาเตือนก่อน พอเราเห็นปั๊บก็ระวังเลยว่าคนที่เรารักอยู่นี้จะมีเหตุให้เลิกกัน

 

 

 

เครื่องหมายรักต้องห้าม

 


          เส้นตัดที่ทำให้คนเราอกหักผิดหวังนั้นคือเส้นตัดจรนั่นเอง แม้จะเป็นเสันตัดที่สั้นๆ แค่ 0.5 เซ็นก็ตาม ก็อกหักครับ มี 2 เส้นอกหัก 2 ครั้ง มี 3 เส้นก็ 3 ครั้ง!!


          และถ้าเนินนี้มีรูปเกาะก็ยิ่งร้ายใหญ่ รูปเกาะที่เนินนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นรูปเกาะ ที่เส้นหนา และยาวตั้งตลอดเนินดังรูปที่แสดง ถ้าเป็นลักษณะนี้ บ่งถึงชะตาชีวิต ของคนนี้จะผิดหวังเรื่องความรักตลอดเรียกว่ารักต้องห้าม บางคนผิดหวังแล้วผิดอีกจนต้องอยู่เป็นโสด ถามว่าทำไมไม่เลือกคนที่รักเรา อย่าไปเลือกคนที่เรารัก เขาบอกว่าก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกัน แต่สุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไป มันก็แปลกนะ เจอแบบนี้ทุกรายเรียกว่ากรรมลิขิตเวรกรรมๆ

 

 

เครื่องหมายรักต้องห้าม

 


          ข่าวดีครับ เปิดสอนลายมือทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตามบนโลกนี้ เรียนได้ทั้งนั้นครับ หรือดูลายมือแบบเจาะลึก โทรด่วน 08-6556-3665 www.benjateller.com

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ