ดูดวงประจำวัน

4 ราศีที่หมอเค้กดัน โอกาสมาปัญหาหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงกับหมอเค้ก

 

*****************

 

กลับมาอีกแล้ว หมอเค้ก จากเฟซบุคต แฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs จัดหนักอีกครั้งสำหรับชาว 12 ราศี

แต่โดยสรุปแล้วหมอเค้กได้แจ้งว่า จะมี 4 ราศีที่จัดว่าดวงดีมากช่วงนี้ โดยหมดเค้กกล่าวไว้ดังนี้

 

 

4 ราศีที่หมอเค้กดัน โอกาสมาปัญหาหมด

 

        ท้้งนี้ หมอเค้กได้ทำนายดวงชะตาของทั้ง 4 ราศีไว้ดังนี้

ราศีเมษ

4 ราศีที่หมอเค้กดัน โอกาสมาปัญหาหมด

 

ชาวเมษ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่กำลังมีความสุข มีโอกาสที่จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว หยุดการสร้างชีวิตที่มีแต่ความสุขชั่วคราว สารพัดโปรเจคไม่ได้พักผ่อน หยุดหย่อน จนวันหนึ่งช่วงนี้เริ่มมีสติสัมปชัญญะ เริ่มรู้แล้วว่าชีวิตมีแค่นี้ ทำแต่พอดี ก็โอเคแล้ว ไม่ต้องหวังสูง ก็มีความสุขได้

 

แนะนำอย่าแบกอะไรไว้คนเดียว ชาวเมษ ชีวิตของคุณ ไม่ใช่กรรมกรที่จะต้องแบกหามอยู่ตลอดเวลา เรื่องราวของคนอื่นไม่ต้องแบก ไม่ต้องเอามาคิด เอาตัวเองให้รอดก่อน ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน 

 

ความรัก แนะนำทำตัวดีๆ เดี๋ยวคนรักก็กลับมาเอง หน้าที่ที่ต้องทำคือทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อย่าทุกข์ อย่าแบก อย่ากำ อะไรปล่อยไปได้ให้ปล่อย อย่าไปยึดติด

 

 

ราศีเมถุน

4 ราศีที่หมอเค้กดัน โอกาสมาปัญหาหมด

 

ราศีนี้ ช่วงนี้กำลังรอคอยอะไรสักอย่างหนึ่ง อาจจะรอคอยความรัก รอคอยการงาน รอคอยโชคชะตาวาสนา ถามว่ามันจะได้มั้ย ได้นะ แต่คุณต้องเสียก่อน แบบ ดวงทุกขลาภ คือคุณจะได้รับมรดกจากการสูญเสีย ได้รับบางสิ่งบางอย่าง แต่จะต้องมีเหตุให้คุณรู้สึกเสียใจสุดๆ

 

และก็ให้ระวังการทะเลาะกับคนร่วมงาน เขาอาจจะอิจฉาเรา เขาอาจจะแทงข้างหลังเรา เขาจะทำให้เราไม่มีความสุขในการทำงาน เพราะเขาคิดว่าเราเกินหน้าเกินตาเขา แนะนำว่าใช้ชีวิตปกติดีกว่าอย่าไปเสียอะไร การงานอาจจะเหนื่อยแต่เราก็คุ้ม

 

แต่เรื่องการลงทุน ชาวเมถุนมีเกณฑ์ที่จะลงทุนแล้วจะได้รับสิ่งดีๆ  หรือได้รับผลกำไรจากการลงทุน

 

ชาวเมถุนมักโดนใจกรรมการ จึงเด่นและจะเป็นภัย จึงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แนะนำว่าอย่าไปสนใจ ให้โฟกัสที่ผู้บริหารระดับสูง เจ้านาย และแนะนำว่าไปทำบุญทำทาน ได้ลาภมาก็แบ่งไปทำบุญ เช่น ทำบุญโลงศพคู่ ผ้าห่อศพคู่ เติมน้ำมันตะเกียง ตาจะได้สว่าง

 

ราศีกันย์

4 ราศีที่หมอเค้กดัน โอกาสมาปัญหาหมด

 

ชาวกันย์ ดวงตก เสียของรักมาตั้งแต่ต้นปี แต่ดงจะดีขึ้นเริ่มตั้งแต่สิงหาคมนี้เป็นต้นไป คิดหวังการงานประสบความสำเร็จจะได้เดินทางไกล การเงินดี การงานดี เคราะห์ร้ายมันได้ผ่านไปแล้ว

 

ทำบุญทำทาน ใครไม่ดีกับเร่ก็ปล่อยไป ทำชีวิตตัวเองให้มันดี อยากไปเที่ยวก็ไป แต่อย่าให้ใครคืนเงิน ทำบุญให้สัมภเวสีเจ้ากรรมนายเวรด้วย แล้วชีวิตจะโชคดีมีชัย

 

 

ราศีธนู

4 ราศีที่หมอเค้กดัน โอกาสมาปัญหาหมด

 

เปิดไพ่มาเดอะเลิฟเวอร์ ดวงความรักดีมีความสุข เรื่องธุรกิจการงานก็ดีทุกสิ่ง ชีวิตเหมือนดอกทานตะวันเบ่งบานกลางแสงแดด

 

ชาวธนู ธุรกิจการงานการใช้ชีวิต ช่วงนี้กำลังคิดว่าฉันจะทำยังไง โปรเจคจะสำเร็จไหม โอเคแน่นอน เพราะคุณรู้แล้วว่าคุณจะเลือกอะไร แม้กระทั่งความรัก คุณก็รู้ว่าคุณจะเลือกอะไร

 

ชาวธนูจะพบเจอแต่อะไรที่ดีๆ ทำมาหากิน มีคนมาอุปถัมภ์ สนับสนุน กิจการจะรุ่งโรจน์ผู้ใหญ่เมตตา แต่อย่าโลภ แล้วจะเห็นความสุข

 

ชาวธนูดวงดีขึ้นจากที่เจอดาวเสาร์มา ต่อจากนี้ดีแนนอน การเงินก็ดีได้เงินก้อนใหญ่ และได้รับโชคจากการเดินทางหรือสิ่งที่มองไม่เห็น ดีหมด

*****************///***************

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs

และติดตามทั้ง 12 ราศีได้จากลิงค์นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ