ดูดวงประจำวัน

เทเรซา เมย์ อดีตนายกฯอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          วันนี้เรามาชมภาพมือของอดีตนายกฯ อังกฤษ ที่เป็นผู้หญิงกันว่าเขามีความสามารถขนาดไหนและต้องเก่งถึงขนาดไหนถึงจะได้เป็นผู้นำของประเทศนี้ได้ ยิ่งเป็นประเทศอังกฤษที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ด้วยและเป็นผู้หญิงก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ที่ผ่านมานั้นนางเทเรซา เมย์ เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของโลกที่ได้ถูกจับตากันมานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบร็กซิท ที่เทเรซา เมย์ คนนี้ประกาศลงจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้ เรียกว่าเสียตำแหน่งได้ แต่เสียเกียรติไม่ได้
     

 

          วันนี้เรามาดูมือหญิงเก่งของอังกฤษกันว่าผู้หญิงก็เป็นผู้นำประเทศได้ ภาพมือนี้เป็นภาพที่ชัดเจนมากๆ เห็นเส้นต่างๆ ได้ชัดยิ่ง เนินผู้นำ หลายท่านคงทราบกันดีว่านั่นคือเนินพฤหัส ตำราต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไทย ต่างประเทศ อินเดีย อเมริกา หรือยุโรปได้กล่าวไว้ว่าเนินผู้นำก็คือเนินพฤหัส เรียกว่าเป็นสากลก็ได้

 

 

เทเรซา เมย์ อดีตนายกฯอังกฤษ

 


          เครื่องหมายความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
          และเส้นที่โดดเด่นมากที่สุดในมือนี้คือเส้นอาทิตย์ นักเรียนที่เรียนเนินอาทิตย์ก็เรียนต่อได้เลยครับและโชคดีที่มีภาพสำคัญๆเป็นตัวอย่างที่ดีจะเห็นว่าเป็นเส้นที่เดินยาวจากด้านล่างขึ้นไปถึงด้านบน ส่วนที่มือขวาเดินออกจากเนินจันทร์แล้วขึ้นไปที่เนินอาทิตย์ เส้นลักษณะนี้เป็นการแสดงถึงความสำเร็จสมหวังอันยิ่งใหญ่ในการดำเนินชีวิต คิดสิ่งใดจะทำเรื่องใดก็จะสำเร็จดังใจหมาย อย่างเช่นถ้ามาในด้านการเมือง แน่นอนที่จะได้นั่งเก้าอี้นายกฯ นี่คืออิทธิพลของเส้นอาทิตย์ที่ส่งผลให้ ทางไทยเราเรียกกันว่าคนมีบุญมีวาสนา

 

 

เทเรซา เมย์ อดีตนายกฯอังกฤษ

 


          ใครไม่มีเส้นนี้อย่าริเล่นการเมือง
          อีกเส้นหนึ่งที่เสริมส่งให้คือเส้นอุปถัมภ์ที่อยู่ข้างเส้นชีวิตที่มือขวา จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นเส้นที่ยาวสวย ผมยังไม่เคยเห็นที่ไหนเลยว่าสวยขนาดนี้ ฉะนั้นภาพมือนี้จะต้องเก็บไว้เป็นตำราที่จะสอนลายมือ ความหมายของเส้นอุปถัมภ์ มันก็ตรงตัวไม่ต้องแปล คือมีคนเกื้อกูลมีพรรคพวกช่วยเหลืออยู่เคียงข้างตลอด พวกนักการเมืองถ้าไม่มีเส้นนี้ไปไม่ถึงฝั่งหรอกครับ จะโดนพายุล่มกลางทาง ฉะนั้นใครไม่มีเส้นนี้อย่าริเล่นการเมืองเลยครับ

 

 

 

เทเรซา เมย์ อดีตนายกฯอังกฤษ


          ท่านใดที่ต้องการให้พยากรณ์ลายมือแบบจัดเต็ม หรือซื้อหนังสือลายมือ โทรด่วนได้ที่ 08-6556-3665 Line: www.benjateller.com ขอบคุณครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ