ดูดวงประจำวัน

หมอเค้กแจ้งข่าวดี 4 ราศี ทวงบัลลังก์เศรษฐี ครึ่งปีหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเฟซบุ๊ก หมอเค้ก Magic designs

 

**********************

 

          กลับมาหลังหวยออก แต่ชาว 4 ราศีต่อไปนี้ น่าจะยังมีความหวังต่อไปในเดือนนี้ เมื่อหมอเค้กมาแจ้งข่าวดีสำหรับ ชาวราศี กุมภ์ เมษ พิจิก ธนู ว่า “เศรษฐีทวงบัลลังก์ ครึ่งปีหลัง 2019”

 

          โดยกล่าวไว้ว่า "ช่วงครึ่งปีหลัง 2562 มีเกณฑ์ประสบโชค!ความสำเร็จ!ใครเป็นหนี้จะมีไฟ!จะมีพลัง!หาเงินใช้หนี้ หลังจากที่เจอมรสุมใหญ่เข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะปัญหาทางการเงินที่หนักจากนี้จะดีขึ้น!

 

          "ความรักที่มีปัญหาคนรักไม่กลับบ้านนกน้อยจะคืนสู่รังคนโสดจะพบคู่ที่ถูกใจ ขอให้หมั่นทำบุญสร้างกุศลให้ดียิ่งๆขึ้นไปทำทานกับคนยากไร้ กับสัตว์ ทำบุญ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ทำแต่สิ่งดีๆ บุญนั้นยิ่งจะหนุนนำครับสัมภเวสีเร่ร่อน"       

 

 

 

 

 

หมอเค้กแจ้งข่าวดี 4 ราศี ทวงบัลลังก์เศรษฐี ครึ่งปีหลัง

 

          ขณะที่ ยังมีรายละเอียดของดวงชะตา ของชาว 4 ราศีนี้ที่หมอเค้กได้เปิดไพ่ทำนายไว้ก่อนนั้นดังนี้

 

ราศีกุมภ์

หมอเค้กแจ้งข่าวดี 4 ราศี ทวงบัลลังก์เศรษฐี ครึ่งปีหลัง

 

          ดวงชะตาชาวกุมภ์เดือน ก.ค. นี้ ชาวกุมภ์เป็นคนทำแต่งานหาแต่เงิน สมองคิดแต่โปรเจค โน่นนี่นั่น ไม่มีเวลาให้แฟน ระวังแฟนนอกใจ เดือนนี้แนะนำใส่ใจคนรักบ้างอย่ามัวทำแต่งาน เวลามันไม่สามารถเอากลับคืนมาได้อย่าทำให้คนข้างๆ เขารู้สึกว่าเขาขาด เดี๋ยวจะได้นอนกับกองเงินกองทอง

 

         ชาวกุมภ์ไม่เงินทอง ก็เพื่อนฝูง มาถามทำไม่แฟนทิ้ง ก็หนูบ้างาน บ้าสังคม ไม่สนใจคนข้างๆ ก็เลยต้องอ้างว้างแบบนี้ เดือนนี้งานดีแล้ว เงินดีแล้ว สนใจแฟนบ้าง ก่อนที่เขาจะไปกับคนอื่น

 

 

ราศีเมษ

หมอเค้กแจ้งข่าวดี 4 ราศี ทวงบัลลังก์เศรษฐี ครึ่งปีหลัง

 

          เป็นเดือนที่จะต้องตัดสินใจ เช่น ถ้าเป็นเรื่องการงานมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลง ก็อยู่ที่เราว่าจะตัดสินใจยังไง

 

           ถ้าเป็นเรื่องความรักคนที่เข้ามาในชีวิต จะเลือกดีไหม ต้องพิจารณาให้ดีๆ นะชาวเมษนะ แต่ถ้าเลือก คนที่เข้ามาก็เป็นคนดีแหละ แต่เขาอาจจะมีพันธะ อาจจะมีคู่ครอง เช่น ไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว จะเกิดความรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ จะต้องตัดสินใจให้ดี ว่าจะเลิกหรือเดินหน้าต่อ ชาวเมษเดือน นี้จะต้องร้องเพลงว่า หลงรักคนมีเจ้าของ เลือกดีๆ

 

 

ราศีพิจิก

หมอเค้กแจ้งข่าวดี 4 ราศี ทวงบัลลังก์เศรษฐี ครึ่งปีหลัง

 

          มีโอกาสได้เดินทาง หรือไปต่างประเทศ หรือมีคนเข้ามาหาเรา ชาวต่างชาติ ดวงจะดีขึ้น ปัญหาจะคลี่คลาย หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง บางคนเหนื่อยจะตายอยู่แล้วที่ผ่านมา เราก็ใช้ชีวิตให้สบายๆ อย่าไปหมกมุ่นกับอะไรที่ทำให้เราทุกข์ จมปลัก หมอเค้กบอกหลายครั้งแล้วว่า ปลักมีใว้ให้ควายจม! 

 

          ชาวพิจิกทำชีวิตให้มีความสุข แล้วผลดีจะส่งผลถึงตัวเอง การงานการเงินก็จtดีมีความสุข ถ้าเราเลือกที่จะมีความสุข แต่ถ้าเราเลือกที่จะทุกข์ๆๆ มันก็ทุกข์ เอาตัวเองออกมาจากความทุกข์ อยากไปไหนก็ไป อย่าไปยึดติด พิจิกเป็นประเภทที่ยึดติด ขี้กังวล เป็นพวกต้องสมบูรณ์แบบ สุดท้ายแล้วเราจะไม่มีความสุข

 

          เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเหนื่อย...Ship หายเลย เดือน ก.ค.นี้ปล่อยวาง ใครจะทำอะไรเรื่องของเขา อย่าเอาคนอื่นเป็นที่ตั้ง เอาตัวเองใหมีความสุขครับ 

 

ราศีธนู

หมอเค้กแจ้งข่าวดี 4 ราศี ทวงบัลลังก์เศรษฐี ครึ่งปีหลัง

 

          แม้จะได้ไพ่ The Death แต่ไมได้หมายความว่า ความตาย แต่เดือน ก.ค. เป็นเดือนที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ อดีตที่ผ่านมาชีวิตไม่ค่อยมีความสุข การเงิน การงานเสียหายหลายแสน ขายของไม่ออก แฟนมีชู้ หรือคนที่คนอยู่ก็ไม่ดี

 

          ต่อจากนี้ไปชาวอะไรที่มันตายไปแล้ว ไม่ต้องขุดขึ้นมา ไม่งั้นจะกลายเป็นสัปเหร่อ อะไรที่มันเก่าแล้วก็ปล่อยให้มันเก่าไป เราไม่ต้องไปพูดถึงนะครับชาวธนู ใช้ชีวิตให้มันมีความสุข ได้เริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่ๆ แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน ความรักอยู่ที่เราเลือกนะครับ

 

          ได้ไพ่เดอะเดธไม่ได้แปลว่าความตาย แต่เป็นไพ่ยมทูต จำไว้แค่ว่าไม่มีอะไรแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ คนรวยก็ต้องตาย เอาอะไรไปไม่ได้ ไม่ต้องโลภ ไม่ต้องเครียด ความรักปล่อยมันไป อย่าไปบังคับข่มเหงคนอื่น แล้วเดือนนี้จะมีความสุข แนะนำไปทำบุญให้คนที่ล่วงลับไปแล้ว

 

*****************///***************

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ