ดูดวงประจำวัน

ไพ่โชคลาภ อีก 1 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม 2562 ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงหนุ่มผู้โชคดีท่านนี้ อายุ 26 ปี บันทึก วันที่ 3 สิงหาคม 2558 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          ถือว่าเป็นไพ่ที่ดี JOY : สนุกสนานรื่นเริง Celebration: งานเลี้ยงฉลอง Family Matters: ความสัมพันธ์ในครอบครัว พ่อแม่ ญาติพี่น้อง บริวาร Marriage : จัดพิธีแต่งงาน ถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะแต่งงานมีครอบครัว Healing : ได้รับการบำบัดรักษาจนหายดีเป็นปกติ ร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง Good fortune : โชคดีมีลาภ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งมีกงล้อเป็นเครื่องหมาย คนมีทรัพย์ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่จะสมหวังในความรักได้อิงแอบแนบชิด สดชื่น หอมหวาน (อิงกันนานๆ ระวังท้อง) เพราะไพ่ใบนี้ หมายถึง การตั้งท้องได้เช่นกัน

 

 

ไพ่โชคลาภ อีก 1 ใบ

 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ถ้วย
          Joy : ความสนุกสนาน Happy : มีความสุข Prosperity: ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ฤกษ์งามยามดี ความร่ำรวย เฟื่องฟู ทรัพย์สินบริบูรณ์ หมายถึง คู่ชีวิต การแต่งงาน การมีคู่ชีวิตที่อบอุ่น มีความสุข Perfect ที่สุด อยู่กันอย่างยั่งยืนมีความสุข Forever รักกันจนแก่เฒ่า ถึงจะทะเลาะกันอย่างไร ก็ไม่มีวันเลิก มีชีวิตคู่ที่มั่นคง ยืนยาว มีลูกมีหลานเต็มเรือน ในการใช้ชีวิตคู่นั้น มิใช่จะมีความสุขราบรื่นแต่อย่างเดียวย่อมมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งบาดหมางกันบ้างเป็นธรรมดา “การให้อภัย” เป็นสิ่งที่ประเสริฐสูงสุดในความเป็นมนุษย์ ถ้าคุณทำได้อย่าว่าแต่ชีวิตคู่จะมีความสุขเลย ยังจะส่งผลให้ชีวิตคุณก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป หาประมาณมิได้



 

ไพ่โชคลาภ อีก 1 ใบ

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Knight of Wands
          ไพ่อัศวินถือไม้เท้า นักรบหนุ่มในชุดเกราะกำลังควบทะยานม้าศึก วิ่งตะบึงไปในแผ่นดินแตกระแหง ดูจากภาพ และจะเป็นสภาวะภูมิประเทศไร้ต้นไม้ใบหญ้าจริงๆ แสดงถึงความยากลำบาก และอุปสรรคที่จะต้องเผชิญกับมัน ด้วยความอดทนและมาดมั่น ลักษณะนิสัยของหนุ่มคนนี้ มีโครงการมากมาย ไอเดียไม่รู้จักจบสิ้น อยากทำโน่นทำนี่ ไม่รู้จบ แถมยังมีความเชื่อมั่นเสียด้วยว่าตัวเองต้องทำสำเร็จ ไม้เท้าเป็นสัญลักษณ์ของงาน หรือความคิดสร้างสรรค์ สรุปแล้วชายหนุ่มคนนี้พร้อมที่จะลองทำอะไรๆ ได้ทุกอย่างที่ตื่นเต้นท้าทาย มีดวงเดินทางตลอด

 

 

 

ไพ่โชคลาภ อีก 1 ใบ

 


          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ ถือว่าพ่อหนุ่มดวงดีจริงๆ ความรักโดดเด่นมากๆ ได้ถ้วย 3 ถ้วย และ 10 ถ้วยติดๆ กัน ครอบครัวดีมากๆ อยู่ในตระกูลที่ดี (อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย) เป็นดวงที่ต้องเดินทางตลอดๆ (อัศวินถือไม้เท้า) ชายหนุ่มก็เลยเล่าให้ผมฟังว่า เรียนจบนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ จบมาก็แต่งงาน มีลูก 1 คน ยังไม่ทำงานเลย คุณพ่อคุณแม่มีร้านขายวัสดุก่อสร้างอยู่ที่อุดรธานี 6 คูหา ก็ดวงดีตามคุณหมอว่า แต่อยากทำงาน ไม่อยากทำกงสี ดูแล้วไม่มีไพ่งานเลย มีอัศวินไม้เท้าเป็นแค่ไอเดียสร้างสรรค์ เขาบอกว่าโตแล้ว อยากทำมาหากินออกนอกบ้าน คุยกับคุณพ่อคุณแม่ก็โอเค ท่านจะให้เงิน 10 ล้านบาทมาตั้งตัว หมอคิดว่าจะไปรอดไหม ผมเลยบอกว่า “สบายมากๆ” ไพ่ดี 2 ใบนี้ คุณจะทำอะไรก็ได้ ถ้าเป็นถ้วยนี้ เป็นงานด้านบริการทุกชนิด เนื่องจากยังมีลูกเล็กต้องดูแลอีก ผมว่าคุณควรจะเปิดร้านอาหารก็ได้ หรือปลูกตึกให้เช่าดีกว่าไหม ก็แล้วแต่คนสะดวก ตามดวงคุณไม่มีเคราะห์แน่นอนเลย ขอดูดวงภรรยาได้ไพ่ 6 ถ้วย ไพ่ 4 ถ้วย และไพ่หนึ่งถ้วยอีก สองสามีภรรยาหนุ่มสาวนี้ ได้แต่ไพ่ถ้วย ตามดวงแท้ๆ ยังคงจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ให้เลี้ยงลูกไปก่อนดีกว่า เอาไว้อีก 2 ปี มาดูใหม่ มีข้อสังเกตว่า ไพ่ 3 ถ้วยนี้เคยดูให้คนหนึ่ง มีโชคจริง ถูกรางวัลที่สองถึง 2 ใบ แต่ดวงพ่อหนุ่มคนนี้ก็มีโชคได้เงินสิบล้านจากครอบครัวของเขา เลยขอลงให้ท่านที่ยังไม่ทราบ ให้ได้ทราบว่า ไพ่ 3 ถ้วยนี้ ก็เป็นไพ่โชคลาภใบหนึ่ง ได้สองต่อ คือ มีบุตรและมีโชค ได้เงินอีกต่างหาก ส่วนไพ่ 10 ถ้วย จะขึ้นแต่ครอบครัวที่มีความมั่งคั่ง เจริญรุ่งเรืองมีฐานะ เนื่องจากไพ่ 10 ถ้วยนี้ เป็นครอบครัวที่เจริญด้วยการทำมาหากิน แถมขยันมากๆ บวกความซื่อสัตย์ยิ่งรวยๆ ขึ้น ถือว่าเป็นไพ่ครอบครัวที่ดีมากเลยทีเดียวครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ