ดูดวงประจำวัน

บุคคลล้มละลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 


          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม 2562 ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 62 ปี บันทึกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          หมายถึง ตัวตนของคุณนั่นแหละครับ ได้ไพ่ 5 เหรียญ เป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดในสำรับ ในไพ่ยิปซี และก็มีใบเดียวครับ ! หมายถึง ไพ่ใบนี้ถ้าขึ้นใบแรก อันตราย ! หมายถึง สภาวะการเงินที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่ การสูญเสียทรัพย์ ขาดทุน เจ๊งสนิท ไม่ควรลงทุน ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคทางการเงิน มีแต่เสียกับเสีย ไม่ควรหวังธุรกิจเงินต่อเงิน เล่นการพนันไม่ได้เลย โชคทางเสี่ยงไม่มี ที่สำคัญ คือ “หนี้สูญ”

 

 

 

บุคคลล้มละลาย

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ดาบ
          ไพ่แห่งการโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ การต่อสู้ การรบราฆ่าฟัน จะให้ตายกันไปข้างหนึ่ง แผนการที่ล้มเหลวก่อให้เกิดความหายนะ พังพินาศ ไพ่ 5 ดาบ นี้เป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนกำแพงเป็นนิสัยที่แก้ยาก คนแบบนี้ไม่เชื่อเรื่องดวง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ถ้าเก่งก็ดีไป แต่ส่วนมากที่ได้ไพ่ใบนี้ มักจะทำงานกับใครเขาไม่ได้ ไม่ชอบถูกบังคับ ข้อแนะนำผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ ให้ลดอัตตาลงมา ซะบ้างจะได้ดีขึ้นครับ



 

 

 

 

บุคคลล้มละลาย

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ถ้วย
          ไพ่แห่งการโศกเศร้า เสียใจ อาลัยอาวรณ์ ไม่ผ่องใส ขาดทุน แพ้ สูญสิ้น หมดไป ความขมขื่น เงียบเหงา ว้าเหว่ เดียวดาย ชีวิตรักไม่สมหวัง อาลัยอาวรณ์ตัดไม่ขาด ถ้าเป็นเรื่องความรักเป็นรักที่ตัดไม่ขาด ทำใจไม่ได้แม้อีกฝ่ายหนึ่งจะหมดรักแล้ว อีกคนหนึ่งยังยื้ออยู่ด้วยความอาลัยอาวรณ์ หมกมุ่นแต่เรื่องที่ผ่านมาแล้วในอดีตครับ

 

 

 

 

บุคคลล้มละลาย

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ แล้ว “ไม่ดีทุกใบ” เนื่องจากในเลข 5 ในไพ่ยิปซีนี้ไม่ดีแน่นอน ไม่ว่าจะขึ้น 5 ไม้เท้า 5 ถ้วย 5 ดาบ 5 เหรียญ ถือว่าไม่ดีครับ เลยทำนายว่า “ดวงของคุณป้าไม่ดีแน่นอนและมีปัญหาใหญ่ในเรื่องเงินแน่นอน” (แถมขึ้นพร้อมกันถึง 3 ใบ) เธอมองหน้าผมแล้วก้มหน้าลง เอ่ยว่า ตอนนี้ศาลมีคำสั่งให้เป็น “บุคคลล้มละลาย” พอจะมีทางแก้ไขไหม? คงจะยากครับ แล้วให้อธิษฐานไพ่อีก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ปรากฏว่า ได้ไพ่ 5 เหรียญขึ้นมาในพื้นดวงในอนาคตอีก ผมได้แต่ส่ายหน้า ดวงคุณป้านี่ การเงินไม่ดีจริงๆ อธิษฐานถึง 2 ครั้ง ได้แต่ไพ่ 5 เหรียญตลอด น่ากลัวชาติก่อนๆ เคยโกงเขาไว้ในอดีตชาติ ชาตินี้เลยโดนเข้ากับตัวเอง เธอเล่าย่อๆว่า ปี 38 ทำธุรกิจโรงเหล็กขนาดใหญ่ กู้เงินแบงก์มาปลูกโรงงาน สั่งเหล็กเส้นมาขาย ปี 40 ฟองสบู่แตก ลูกค้าไม่มีออเดอร์เข้ามา เป็นหนี้เกือบ 200 ล้าน (ในสมัยนั้น) เงินเยอะ อยากฆ่าตัวตาย แต่สามีและลูกห้ามเอาไว้ สามีต้องไปหยิบยืมญาติพี่น้องมาจ่ายดอกเบี้ยแบงก์และตัวเองก็ไม่ได้ทำอะไร กลุ้มใจสุดๆ เคยไปดูซินแสท่านหนึ่งทำนายว่า ดวงทำธุรกิจใหญ่ๆ ไม่ได้ แต่ก็ไม่เชื่อจนทุกวันนี้ก็เป็นแบบนี้ จะทำอย่างไร? ผมได้แต่บอกว่า ให้คุณป้าเร่งทำบุญทำกุศล จะบวชพราหมณ์ ทำบุญสร้างพระประธาน สร้างฐานพระประธานจะดีกว่า ในเมื่อ “อดีต” เราไม่สามารถแก้ไขได้ ทำปัจจุบันวันนี้ให้มันดีกว่าครับ อนาคตข้างหน้าจะดีแน่นอน ดังที่พระพุทธองค์ได้ตรัสเอาไว้ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ