ดูดวงประจำวัน

มือนี้ผมจะรวยไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          มีนาคมกำลังหมดไป มหาสงกรานต์ ปีใหม่ไทยกำลังใกล้เข้ามา พร้อมกับนายกฯ คนใหม่ของประเทศไทย พวกเราคนไทยทุกๆ ท่าน ต่างก็ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในฐานะประชาชนคนไทยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตอนนี้ก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของแต่ละพรรคเข้ามาทำหน้าที่ตอบแทนประเทศชาติกัน แต่การเมืองช่วงนี้ร้อนแรงจริงๆ ลุ้นยิ่งกว่าเชียร์บอลเชียร์มวยขอบสนามเสียอีก กลบข่าวอื่นเกือบหมด ทุกๆ ฝ่ายต่างเตรียมดึงขั้วจัดตั้งรัฐบาลกัน แฟนๆ “คม ชัด ลึก” ทุกๆ ท่านคงต่างลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่าใครจะได้มาเป็นนายกฯ คนต่อไปกันในปีนี้

 


          มือนี้ผมจะรวยไหม
          การเมืองว่าร้อนแรงแล้ว การงานการเงินคนนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าครับ วันนี้ผมได้ภาพมือของนักวิชาการท่านหนึ่ง เขามาผมให้ตรวจดูว่าหน้าที่การงานจะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ มือนี้ผมจะรวยไหม ถ้าดูตามพื้นฐานของมือแล้วก็จะทราบได้ทันทีว่าเป็นมือที่สบาย เพราะเส้นต่างๆ บนมือนั้นเป็นเส้นที่บางไม่หนาไม่ทู่ เรียกว่าเจ้าชะตาของมือนี้ได้งานทำสบายว่างั้นนะ

 

มือนี้ผมจะรวยไหม

 


          ส่วนการทำงานของเส้นอาทิตย์ในมือซ้ายของคนนี้นั้นได้ผ่านมาแล้ว เพราะเขาเกิดช่วงประมาณ 1 กันยายน 2509 ถ้าคำนวณโดยใช้หลักเคล็ดลับการพยากรณ์ของผมแล้วก็จะทราบทันทีว่าเกณฑ์ที่ได้เงินได้ทองมากของคนคนนี้นั้นได้ผ่านช่วงนั้นไปแล้ว น่าเสียดายถ้าเจอผมเร็วกว่านี้สักหน่อยก็จะบอกวิธีทำให้ได้เงินมากขึ้นอย่างแน่นอน


          ไฝดำ
          แต่ผมดันมาสะดุดตากับไฝดำมหาภัยในมือซ้ายกลางฝ่ามือ อ้าวนี่มันไฝดำเจ้ากรรมนี่นา แฟนๆ “คม ชัด ลึก” คงทราบเจ้าเครื่องหมายตัวนี้กันดีอย่างแน่นอน ไปขึ้นที่เนินไหนเนินนั้นเสื่อ มมนต์ขลังทันที นี่ดันมาขึ้นแนวเสาร์พอดิบพอดี ขึ้นที่มือซ้าย เงินทองก็จะติดขัดอย่างแน่นอน 80% ส่วนอีก 20% รอเวลาเกิดเหตุการณ์เท่านั้น ลูกศิษย์ที่เรียนเคล็ดลับการพยากรณ์จากผมไปก็จะทราบทันทีว่าอ้าวกำลังเข้าเกณฑ์ที่ไม่ดีนี่น่า ใช่ไหมอาจารย์ ถูกต้องครับ เกณฑ์ชะตาของหนุ่มใหญ่ท่านนี้กำลังเดินเข้าเนินศุกร์

 

 

 

มือนี้ผมจะรวยไหม

 


          แพ้ภัยตนเอง
          ยิ่งเป็นเนินศุกร์ที่มีเส้นตัดซะเยอะขนาดนี้บวกกับเส้นวาสนาขาดกลางทั้งสองมือ โอกาสตกงานมีมากถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่ 99 เปอร์เซ็นต์ สาเหตุหลักก็มาจากแพ้ภัยตนเองเพราะความใจร้อน
 

          ดูลายมือโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเมษายน ติดต่อ Line id: www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ