ดูดวงประจำวัน

เมื่อถึงเวลาของคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้อายุ 48 ปี บันทึกวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords
          ควีนถือดาบ เป็นใบแรกละก็ ถือว่าพื้นดวงเหนื่อยมาตลอด พึ่งตัวเองตลอด ใช้แรงกายแลกกับหยาดเหงื่อเท่านั้น ควีนถือดาบนี้ เป็นดาบนี้จะไม่ค่อยมีโชคเข้ามาให้สุขสบาย แต่ดีด้านสุขภาพ แข็งแรงมาก ไม่ค่อยเจ็บหนัก สุขภาพดีนี้ก็มีชัยไปครึ่งหนึ่งของชีวิต ทุกๆ ชีวิตต้องลำบากก่อนแล้วสุขสบายทีหลัง ควีนถือดาบ ถือว่าเป็นสุภาพสตรีรักคนยาก ดีขนาดไหนก็ไม่มั่นใจว่าจะรักเขาเลย เนื่องจากดาบอยู่ในใจนี้ แข็งทรหด อดทน ไม่เด่นเรื่องรักเลย

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Page of Swords
          จัดเป็นเด็กดื้อ เด็กซน เลี้ยงยาก มีความเฉลียวฉลาด แต่ค่อนข้างเอาแต่ใจตนเอง จะเอาอะไรก็ต้องเอาให้ได้ จัดเป็นคนหัวแข็ง มักจะจากบ้านจากเรือนตั้งแต่เด็ก มีนิสัยชอบสอดรู้สอดเห็น แอบดูการกระทำของผู้อื่น เป็นเด็กชอบเล่นกีฬาผาดโผนโจนทะยาน มักจะมีแผลเป็นบนศีรษะ เป็นคนเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยแสดงออกถึงสภาวะทางอารมณ์ให้ใครเห็น ไม่ชอบพูด ถ้าจะทำก็ทำเลยอันตราย คนใจหิน

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          ไพ่หนึ่งถือเหรียญ ถือว่าเป็นไพ่มหาเฮงด้านเงินๆ ทองๆ เพราะไพ่ใบนี้หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดที่มั่นคง เป็นไพ่ของคนทำมาหากิน ขยันขันแข็งมาก

 




          คำทำนาย
          ถือว่าไพ่ 3 ใบนี้ มีไพ่ดาบ 2 ใบ ถือว่าชีวิตนี้ยังเหนื่อยอีกนาน แต่ไพ่ใบสรุปเป็นหนึ่งถือเหรียญ Ace of pentacles ถือว่าบั้นปลายชีวิตนี้มีทรัพย์ เธอเล่าให้ฟังว่าก็ลำบากมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนจีนอยู่มณฑลยูนนาน ตอนเล็กๆ 7-8 ขวบ มีญาติที่เมืองไทยทำผักกาดดองขาย ก็ได้ญาติเอามาช่วยงานที่เมืองไทย ช่วยกันทำผักกาดดอง ฉันทำงานนี้มากว่า 30 ปี ก็ไม่มีครอบครัว เนื่องจากไม่อยากแต่งงาน ตอนเด็กๆ เห็นพ่อเมาเหล้าแล้วตบตีแม่เลยเกลียดการมีครอบครัวมาก ฉันก็เข้าไปช่วยแม่แต่ก็โนพ่อตบตีเลยเกลียดพ่อ เกลียดผู้ชายทุกๆ คนที่เข้าใกล้ มีคนมาชอบหลายคน ก็ไม่อยากมีครอบครัว มีชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุข มาช่วยงานญาติ ทำแต่งาน งาน งาน เท่านั้น นี่ก็ใกล้จะ 50 ปีแล้ว ชีวิตนี้อยากจะกลับไปประเทศจีนที่เกิดอีกครั้ง จะได้กลับไหม? ผมตอบว่าคงยังไม่ได้กลับหรอกครับ เพราะมีควีนดาบและเด็กดาบด้วย ยังคงไม่ได้กลับหรอกต้องรออีกสักระยะหนึ่ง แล้วหมอบอกได้ไพ่เหรียญนี้จะดีหรือมีทรัพย์ มีบ้านกับเขาบ้าง ใช่แล้วครับ ก็เป็นบั้นปลายชีวิตของคุณ ผมรู้ในหน้าไพ่แค่นี้ ถ้าใบสรุปเป็นเหรียญ อายุตั้งแต่ 60 ปี 70 ปี 80 ปี ดีแน่นอน มันไม่แน่นอนหรอกครับ บางครั้งญาติของคุณอาจจะยกโรงงานผักกาดดองให้คุณก็ได้ แต่บั้นปลายดีแน่นอน ผมก็เห็นมาหลายคนแล้ว แต่สรุปเป็นไพ่ดาบละก็ ถือว่าบั้นปลายชีวิต เหน็ดเหนื่อยแถมลำบากมากๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับบุญและกรรมที่คุณทำมาด้วย อันนี้เมื่อถึงเวลาของคุณมันก็จะเกิดขึ้นเอง ผมห้ามไม่ได้หรอก ขอให้โชคดี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ