ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขียนโดย...  โจอี ยับ  /   แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 


          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 


          ไฝที่คอ (ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว)

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          ไฝที่คอด้านหน้า บอกถึงผู้ที่มักถูกคนอื่นทรยศ หรืออาจถูกคนจิตใจคับแคบลอบแทงข้างหลังบ่อยๆ ผู้ชายและผู้หญิงที่มีไฝนี้อาจพบว่าตนเองตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในเรื่องความรักอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามด้านบวกสำหรับผู้หญิงคือไฝนี้บ่งชี้ถึงชีวิตที่ดีในแง่ความมั่งคั่งทางวัตถุและชีวิตที่สะดวกสบาย แต่ถ้าไฝนี้อยู่ที่คอด้านหน้าและค่อนไปทางด้านซ้ายมันไม่เป็นมงคลสำหรับผู้หญิงเพราะบ่งชี้ถึงโชคร้ายในการทำธุรกิจ

 


          ไฝที่คอหอย

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 2)

 


          ไฝที่ตำแหน่งนี้บ่งชี้ถึงผู้ไร้ความสุขในชีวิตสมรส และมักจะจบลงด้วยความล้มเหลวทั้งในการนัดพบ ในความสัมพันธ์ และในชีวิตสมรส ถ้าไฝอยู่กึ่งกลางคอหอย บอกถึงอุปนิสัยดื้อรั้นของผู้ที่มักอารมณ์เสียและไร้ความสุข พวกเขาอาจประสบกับความยากลำบากในการมีปฏิสัมพันธ์และในการติดต่อสื่อสารและมักทะเลาะวิวาทกับคนอื่นอยู่เสมอ และยังพบว่าตัวเองมักขัดแย้งกับผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ถ้าไฝอยู่ที่บริเวณรอบๆ คอหอย บอกถึงความสัมพันธ์ห่างเหินและเดือดเนื้อร้อนใจกับญาติหรือลูกพี่ลูกน้อง คำพูดและการกระทำของพวกเขายังมีแนวโน้มจะเป็นสาเหตุทำให้คนอื่นเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีอีกด้วย


          ติดตามไฝที่ไหปลาร้าต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ