ดูดวงประจำวัน

ผ่อนได้สบายๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพวันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 30 ปี บันทึกวันที่ 9 มีนาคม 2557 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ King of Wands
          คิง ออฟ แวน นี้ จะเป็นดวงผู้ที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานระดับสูง ตั้งแต่ผู้จัดการไปจนถึงผู้บริหาร ในที่สุดก็จะออกมาเป็นผู้ประกอบการเอง คือเป็นเจ้าของเสียเอง เป็นดวงเข้ากับคนง่าย มีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี มีความเป็นผู้นำ และ Active อยู่ตลอดเวลา ทายได้ในภาวะปัจจุบันว่า จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นใหญ่ งานที่คาดหวังจะได้ หรือทำงานชิ้นนี้สำเร็จ จะได้การตอบรับจากผลงานชิ้นนี้เป็นพิเศษครับ ถือว่าเป็นไพ่งานที่ดีอีกใบหนึ่งครับ

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 2 ถ้วย
          เป็นไพ่ความรักที่ดีครับ หมายถึงได้คู่ครองดี ได้เพื่อนคู่คิดมิตรคู่บ้าน ไม่ว่าคบในฐานะคนรัก หรือคบในฐานะเพื่อนผู้ทำธุรกิจร่วมกัน ได้พบรักเป็นเนื้อคู่กัน เป็นคู่แท้ รู้นิสัยใจคอ เข้ากันได้เป็นอย่างดี เป็นคู่รัก คู่รสที่เหมาะสมทุกประการครับ

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 6 ถ้วย
          ไพ่แห่งรักต่างวัย มีแฟนอายุอ่อนกว่าอย่างน้อย 5-10 ปี ได้เพื่อน หรือมิตรสหายดีๆ หรือทางด้านธุรกิจ ไพ่เบอร์ 6 รูปถ้วย กับ Page of Wands ถ้าเป็นนักธุรกิจ กิจการก็หมายถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับเด็ก อย่างเบอร์ 6 รูปถ้วยนี้ ขายเสื้อผ้าเด็กอ่อน-วัยรุ่น ขายไอศกรีม ขายของเด็กเล่น เป็นครูสอนเด็กอนุบาล ทำงานเนิร์สเซอรี่ หรือแม้กระทั่งมีเมียเด็ก ! ครับ


  
          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ ดวงดีมากงานดี แต่ไม่มีไพ่เหรียญขึ้นเลย ต้องทำนายไปว่าดวงนี้ทำแต่งานตลอดชีวิต ความจริงมีไพ่ถ้วย 2 ใบ คือ 2 ถ้วย กับ 6 ถ้วยนั้น พื้นดวงมีแฟนแล้ว กำลังคบๆ กันอยู่ อาจจะมีแฟนเด็กอายุอ่อนกว่า แต่ถ้าไพ่ไม้เท้าขึ้นเป็นใบแรกล่ะก็ “ต้องทำงานแลกกับเงินตลอดชีวิตครับ” ยังไม่ร่ำรวย เพราะไพ่เหรียญจะเป็นตัวกำหนดบ่งบอกสถานะของเราว่าการเงินเราจะเป็นเช่นไร บางดวงได้ไพ่ 2 เหรียญ กับ 5 เหรียญ 6 เหรียญ ดวงชะตาจะเป็นดวงที่เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บไม่อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ดวงชะตาแท้ๆ จะเก็บเงินอยู่แน่นอน เพราะเก็บเป็นทรัพย์สิน เพราะทรัพย์สินอยู่นานส่วนเงินสดนั้น ดวงเก็บไม่อยู่ ก็ต้องได้มาใช้ไปครับ มันหมดหาต้องหากันใหม่จะเป็นอย่างนี้ตลอดชีวิตครับ

 

          หนุ่มน้อยถามว่า “ตามหน้าไพ่แล้ว ผมทำงานเป็นช่างซ่อมรถอยู่อู่โตโยต้า จะเก็บเงินผ่อนทาวน์เฮ้าส์ที่แหลมฉบัง ตอนนี้ 2 ชั้น 2 ห้องนอนขายอยู่ที่ 1 ล้าน 4 แสนบาท ได้ไหมครับหมอ โดยผ่อนเอา ดูตามหน้าไพ่ ไพ่ใบแรกเป็นไพ่ King of wands นี้ถือว่า “สำเร็จ” ผ่อนได้สบายๆ แต่ถ้าเป็นไพ่ Queen of Sword ควีนส์ถือดาบถือว่าผ่อนได้ลำบาก อ้วกแตกแน่ๆ เพราะดาบเป็นอุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อยเลือดตาแทบกระเด็นกระดอนกว่าจะสำเร็จ ถ้าเป็นไม้เท้าผ่อนได้สบายๆ 20 ปีครับ (เคยดูให้หนุ่มว่าคุณผ่อนบ้านราคา 2 ล้านบาท) สำเร็จมาแล้ว เลยทายไปได้เลยว่าสำเร็จแน่นอนครับ ผมรับรอง ถามถึงแฟน แฟนทำงานอะไร ชายหนุ่มตอบมาว่า “เป็นครูสอนเด็กประถมอยู่เมืองพัทยาครับ “ก็ตรงตามหน้าไพ่ 6 ถ้วยครับ 2 ดวงนี้ขยัน ฝ่ายชายสร้างฐานะได้อย่างมั่นคงแน่นอน ฝ่ายชายนี้ถ้าอายุ 40-45 ปี จะต้องออกมาทำงานซ่อมรถหรือมีอู่เป็นของตัวเองแน่นอน (ดูจาก King of Wands) ครับ ต้องรอเวลาครับ แต่ก็ดีทั้งคู่นะครับ ครับดีครับ ช่วยกันสร้างอนาคตร่วมกันครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ