ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 


          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 


          ไฝที่คอ (ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว)


          ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 

          ไฝที่ต้นคอหรือหลังคอ ไม่ว่าในผู้ชายหรือผู้หญิง ล้วนแทนผู้ที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายและฝักไฝ่เรื่องความรักและความสัมพันธ์ เรื่องของหัวใจมีแนวโน้มจะเข้าครอบงำความคิดและการตัดสินใจ ดังนั้นพวกเขาจึงมักเป็นฝ่ายเริ่มต้นเข้าหาผู้ที่ตัวเองสนใจแทนการรอคอยให้ถูกเลือก รวมทั้งเป็นพวกดื้อมากอีกด้วย ในบางกรณีก็อาจถึงกับก้าวร้าว ซึ่งบางครั้งอาจนำไปสู่เส้นทางที่ไม่ถูกต้อง ผลลัพธ์คือความไม่เป็นสุขและหัวใจที่แหลกสลาย


         

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 2)

 

          ไฝดีที่กลางต้นคอหลังบอกถึงพลังอำนาจ สถานภาพและอิทธิพลผู้มีไฝนี้มีแนวโน้มว่าจะได้รับการสนับสนุนในที่ทำงาน และได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำจากผู้มีบารมี อย่างไรก็ตามถ้าเป็นไฝร้ายมันบ่งชี้ถึงคนขี้ลืม การเงินย่ำแย่ และมีแนวโน้มจะใช้จ่ายเกินตัว


         

 

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic3)

 

 

          ถ้าพบไฝสองเม็ดที่คอ เม็ดหนึ่งอยู่ที่ด้านซ้ายและอีกเม็ดหนึ่งอยู่ที่ด้านขวา นี่เป็นเครื่องหมายมงคล ถ้าไฝอยู่ใกล้คางและถูกปิดบังไว้ในขณะก้มศีรษะ แสดงถึงความมั่นคั่งและการได้รับความนิยมชมชอบจากผู้คน ผู้มีไฝตำแหน่งนี้สามารถใช้พรสวรรค์นี้ให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้ขีดจำกัด


          ติดตามไฝที่คอต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ