ดูดวงประจำวัน

ผมอยากตาย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          กากบาทผมใหญ่มาก ภาพมือวันนี้เป็นคนที่ส่งภาพมือมาดูหมอ เขาถามว่าผมมีกากบาทใหญ่มาก มากกว่าที่อาจารย์ลงใน “คม ชัด ลึก” ผลของมันก็เจ๊งเหมือนกันนะ และผมเจ๊งมาแล้วถึง 3 ครั้ง !! จะให้ผมแก้ไขยังไงครับ ช่วยสอนหน่อยครับ กรุณาด้วยครับ ผมเครียดมากคิดอยากฆ่าตัวตายแล้ว

 


          เราไปดูมือของเขากัน จะเห็นว่าที่เนินเสาร์และเนินอาทิตย์มีรูป กากบาทที่ใหญ่มากขึ้นมาทับเต็มเนินเลย เคยเห็นแต่เล็กๆ ใหญ่ขนาดนี้ เคยเห็นเคยเจอไม่กี่คน ส่วนใหญ่ไปเจอคนถูกยึดทรัพย์ หรือล้มละลาย แพ้คดีเป็นหนี้แบงก์ อีกรายหนึ่งสร้างคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เวลาผมขึ้นสะพานสูงๆ จะเห็นทุกครั้ง พอเห็นแล้วก็สลดหดหู่แทนเจ้าของรายนี้ แต่ก่อนที่จะแพ้คดีหรือถูกแบงก์ยึด เจ้าของเขาเชิญผมไปดูฮวงจุ้ยให้เขา แต่ผมขอดูมือเขาก่อน พอเห็นกากบาทใหญ่ที่เนินเสาร์ผมก็ตกใจ นึกในใจว่าไม่ต้องไปดูฮวงจุ้ยหรอกเจ๊งแน่ๆ ก็เลยบอกเขาว่าผมไม่เก่งเรื่องฮวงจุ้ย แต่จะหาซินแสที่เก่งๆ ให้ อีกเดือนหนึ่งต่อมาเขาแพ้คดีเรื่องไปจ้างฆ่าคนเลยซวยไปต้องติดคุก นี่ล่ะครับอิทธิพลของตัวกากบาทใหญ่ เล่นงานจนพินาศไปหมด น่าสงสาร เวรกรรมๆ

 

 

ผมอยากตาย !!

 


          อีกรายหนึ่งเป็นคนใหญ่คนโตบอกชื่อแล้วจะร้องอ้อทุกคน ครั้งสุดท้ายเป็นเจ้าของตึกแดง เชิญซือเฮียผมไปดูหมอที่ออฟฟิศตึกแดงใกล้สะพานหัวช้าง ราชเทวี เจ้าสัวเขาถามซือเฮียผมว่า ตึกแดงนี้จะเจ๊งไหม ? ซือเฮียผมบอกว่า เจ๊ง!! เขาโมโหใหญ่ ให้เลขาฯ เขาเชิญออกไป แถมไม่ยอมให้ค่าดูหมออีก !! ผมหัวเราะและถามซือเฮียผมว่า มันมีเครื่องหมายอะไรที่บอกว่าเจ๊ง อ้อมีกากบาทเบ้อเร่อเลยที่เนินเสาร์ แบบนี้ก็ฉิบหายสิ เอ็งจำไว้นะ ใครเรียกไปดูที่บ้านเขา ไม่ต้องไปนะ เดี๋ยวถูกเบี้ยว จบต่องวดหน้าครับ

 

 

 

ผมอยากตาย !!

 


          ตอบเรื่องความรัก กากบาทที่เนินอาทิตย์ เนินอาทิตย์คือเนินแห่งความรักความสมหวังใครมีต้องระวังความรักพังหมดครับ คุณจะไปมีเมียไม่ได้ ถ้ามีเมียก็ห้ามมีลูก ห้ามเพราะลูกจะกำพร้าแน่


          ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: ww.benjateller.com ข่าวดีตอนนี้เรียนลายมือลดพิเศษครับ สมัครด่วน จบแล้วพยากรณ์ได้ โทร.08-6556-3665
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ