ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 


          ไฝที่คอ

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย

(pic 1)

 


          คอถือเป็น “เสาฟ้า” ที่แบ่งออกเป็นสามส่วนตามในแนวนอน ได่แก่ ส่วนบน ส่วนกลาง และส่วนล่าง บริเวณส่วนบนแทนภูมิปัญญา ส่วนกลางแทนอารมณ์ และส่วนล่างแทนความปรารถนา ในอีกทางก็สามารถอ่านคอในแนวตั้งได้โดยแบ่งเป็นด้านซ้าย ตรงกลาง และด้านขวา ซึ่งแต่ละส่วนจะแทนภูมิปัญญา อารมณ์ และความปรารถนาตามลำดับ


         

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย

(pic 2)

 

 

          ถ้าไฝที่อยู่บริเวณคอส่วนบน สื่อนัยถึงผู้ที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีบารมี ถ้าไฝปรากฏที่บริเวณคอส่วนล่างบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ที่จะได้รับบาดเจ็บ ไฝตำแหน่งนี้ยังชี้แนะว่าพวกเขาอาจมีปัญหาความสัมพันธ์กับคู่สมรสและอาจถึงกับต้องพลัดพรากจากผู้ที่พวกเขารัก


         

 

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย

(pic 3)

 

 

          ไฝที่คอด้านขวาของผู้หญิงบ่งชี้ว่าพวกเธอมีความนับถือตัวเองสูง ยึดมั่นความคิดของตัวเอง ให้ความสำคัญกับเรื่องความงาม ทำตามแฟชั่น และดึงดูดใจเพศตรงข้ามกัน ถ้าไฝอยู่ที่คอด้านซ้ายของผู้หญิง บ่งชี้ถึงผู้ที่อาจจะมีความปรารถนาอันเร่าร้อนและถูกคนอื่นใช้ได้ง่าย
ติดตามไฝที่คอต่อได้ในสัปดาห์หน้า


          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ