ดูดวงประจำวัน

ดีแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 17 มกราคม 2555 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          ไพ่ทุกข์เหมือนกับ The Moon แต่ The Moon หนักกว่า ไพ่ 8 ถ้วย ถ้าเป็นเรื่องความรักถือว่า “แย่มาก” ไพ่ความรักที่แย่ๆ มี 2 ใบเท่านั้น คือ 5 ถ้วย และ 8 ถ้วยนี่แหละครับ ไพ่ถ้วยนี่เป็นเรื่องความรัก ภาวะอารมณ์ ความรู้สึก ความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง ไพ่ 8 ถ้วยนี้ หมายถึง เป็นคนไม่มีโชคด้านความรัก ไม่มีคนมาจีบ หรือแยกทางเดินต้องพลัดพรากจากคนรัก อยู่ห่างไกลกันคนละประเทศ ถ้าขึ้นใบแรกมีเกณฑ์ต้องจากถิ่นฐานบ้านเกิดไปตั้งรกรากอยู่ต่างประเทศ การเดินทางที่ระหกระเหิน ย้ายถิ่นฐานบ่อยและจะเป็นรักที่มีปัญหาเกินกว่าจะทนรักได้ครับ

 

 

ดีแน่นอน

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ไพ่แห่งทุกอย่างอยู่ในภาวะยุ่งยากมีปัญหา ยุ่งเหยิง อีนุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรดี ทางที่ดีที่สุดคือให้อดทน ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือเป็นเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนรออีกระยะหนึ่งสถานการณ์ที่ตึงเขม็งจะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากน้อยขนาดไหนอยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคนครับ

 

 

ดีแน่นอน

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ดาบ
          ไพ่แห่งดวงตกย่ำแย่ถึงที่สุด ถ้าป่วยไข้ก็เจ็บหนักถึงขั้นผ่าตัด อยู่หรือตายครึ่งๆ บ้างก็บาดเจ็บสาหัส เนื่องจาก เหล็ก โลหะ เครื่องยนต์ กลไก หรือถูกลอบทำร้ายถึงตายในบางกรณี อาจโดนทรยศหักหลัง ถูกพิจารณาความผิดถึงให้ออกจากงาน แต่ไพ่ 10 ดาบนี้ มีด้านดีหมายถึงเจ้าของโรงงานขนาดใหญ่อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ หรือท่านที่ค้าขายเหล็กโลหะเครื่องจักร Heavy Machine

 

 

 

 

 

ดีแน่นอน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ สุภาพสตรีท่านนี้ มีปัญหาด้านความรัก ย่ำแย่มากๆ โดยมี 8 ดาบ และ 10 ดาบ มาประกบข้างตัว เลยทำนายไปว่า “ดวงของคุณมีปัญหาความรักแน่นอน” เธอพยักหน้าพาลจะร้องไห้แล้วเล่าให้ฟังว่า แต่งงานกับสามีมา 27 ปี สามีนอกใจไม่ยอมกลับบ้าน ทะเลาะกันตลอด สามีบอกว่าไปทำผู้หญิงท้อง 8 เดือน และจะคลอดอยู่แล้ว ทนไม่ได้เลยเอาขวดเบียร์เขวี้ยงใส่หัวเลือดอาบ (อิทธิพลไพ่ 8 ดาบ) ต้องพาไปโรงพยาบาล นี่ก็ไม่เข้าบ้านอีกแล้ว เลยมาพึ่งหมอดู ดูตามหน้าไพ่ 10 ดาบ แล้วมีเกณฑ์ที่จะหย่าร้าง แต่ผมไม่ทำนาย (เดี๋ยวเข้าตัว) เลยตอบไปว่า “เอาอย่างนี้สิคุณ” ขอให้คุณไปปล่อยสรรพสัตว์มีปลาช่อน 2 ตัว ปลาไหลตามอายุ +1 เต่า 2 ตัว กบ 9 ตัว (กบเป็นเจ้ากรรมนายเวร) หอยขม 5 กิโล แล้วตั้งจิตอธิษฐานก่อนปล่อยว่า “ขออานิสงส์ของการปล่อยสรรพสัตว์เหล่านี้ ให้พ้นจากการถูกฆ่าให้ไปอยู่ที่ใหม่ที่อุดมสมบูรณ์ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขออุทิศให้บิดา มารดา เจ้ากรรมนายเวร (ชื่อสามีของคุณ) ให้มารับผลบุญนี้ รับแล้วอโหสิกรรมให้แก่สามีของคุณ ขอให้ข้าพเจ้าชื่อ............ นามสกุล.............. ได้ครองรักกับสามีของข้าพเจ้า ตลอดกาลนานเทอญฯ แค่นี้แหละครับ ทำเลยครับแล้วจะดีแน่นอน เธอลากลับไป ยังไม่ได้ส่งข่าวคราวคงจะดีขึ้นแล้วละครับ ไม่โทรมาเลยครับ


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้  โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่โทร. 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ