ดูดวงประจำวัน

เถ้าแก่โรงงานเมรุเผาศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์  นิลกำแหง 

 

 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

          มาดูดวงเถ้าแก่ที่กลุ้มใจ อยากจะยกกิจการที่แกทำมา 47 ปีแล้วให้ลูกชายคนโต อายุ 28 ปี ได้หรือไม่? บันทึกวันที่ 2 ธันวาคม 2556 

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 3 เหรียญ (Three of Pentacles)
          การวางรากฐานทางด้านธุรกิจ การวางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จได้แน่นอน การค้าที่มีลูกค้าประจำ มีขาประจำ เป็นผู้มีโชคทางด้านการค้าขาย ร้านค้าขายดี มีลูกค้ามาอุดหนุนอยู่เรื่อยๆ งานที่มีรายได้ดีมา งานพิเศษ ยอดขาย เซลส์แมนได้ค่านายหน้า มีโชคการเงินจากเรื่องงาน ได้ธุรกิจจากพ่อแม่ มารับช่วงต่อไปได้ครับ

 

 

เถ้าแก่โรงงานเมรุเผาศพ

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles)
          แสดงสถานภาพทางการเงิน ที่เริ่มเป็นปึกแผ่นมั่นคง เริ่มมีฐานะ ตั้งตัวได้ เกณฑ์ทั่วไป หมายถึงจะได้รถหรือถ้าเป็นบ้านก็เป็นบ้านขนาดกลาง ขนาดย่อม อย่างเช่นทาวน์เฮ้าส์ ทายลักษณะนิสัยหมายถึง คนขยัน เอาการเอางาน ทำงานเก็บสะสมขึ้นมาจนมีฐานะในระดับหนึ่ง กำลังคิดจะเตรียมการจะขยับขยาย เพื่อความมั่นคงในระดับต่อไป เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้ อีกนัยหนึ่งหมายถึงสถาบันการเงิน เช่น ธนาคาร ไพ่ 7 เหรียญ ยังหมายถึง ความเจริญเติบโตก้าวหน้าทางธุรกิจแบบค่อยเป็นค่อยไป นั่นหมายความถึง ความตั้งใจจริง การทำงานอย่างจริงจังต้องทำใจด้วยว่า แม้จะตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุดแล้ว ในบางครั้งก็อาจจะไม่สำเร็จ จึงต้องค่อยเป็นค่อยไปครับ

 

 

เถ้าแก่โรงงานเมรุเผาศพ



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles)
          เป็นไพ่แห่งการเล่นหุ้น แบ่งสันปันส่วน นอกจากนี้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงฐานะของคุณขยับขึ้นมาถึงขั้นมีอันจะกิน คนที่ได้ไพ่ใบนี้ ส่วนมากจะหาเงินเก่ง ขยันมากๆ ก็ได้เงินมาก มีความคล่องตัวสูง ทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด เรียกได้ว่าสร้างฐานะสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจากสติปัญญาจากความสามารถของตนเองโดยแท้จริง ดวง 8 เหรียญนี้ เป็นคนที่มีพรสวรรค์ มีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่ง ที่สามารถทำเงินทำทองให้แก่เขามากมาย ไม่มีวันตกอับครับ

 

 

 

เถ้าแก่โรงงานเมรุเผาศพ

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ทั้ง 3 ใบแล้ว เป็นไพ่เหรียญทั้ง 3 ใบ ถือว่าดวงเฮงมหาศาล น้อยคนนักจะจับได้ไพ่เหรียญขึ้นติดกันถึง 3 ใบเลย ทำนายว่าดวงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ลูกชายของคุณหยิบได้ไพ่เหรียญ ถือว่าดวงเฮง โดยเฉพาะไพ่เหรียญ 3 เหรียญนี้ สามารถทำเงินได้มหาศาล เถ้าแก่ท่านนี้มองหน้าผมแล้วเอ่ยว่า อายุเยอะแล้ว (78 ปี) อยากให้ลูกชายคนนี้ได้ทำกิจการทำโลงศพ และเมรุเผาศพต่อจะได้หรือไม่ ? ผมตอบกลับไปเลยว่า เถ้าแก่ไม่ต้องเป็นห่วง คุณตายตาหลับแน่ คุณให้ลูกชายมาบริหารจัดการได้เลย ผมขอรับรองไพ่เหรียญขึ้นถึง 3 ใบเฮงแน่นอนครับ เถ้าแก่บอกลูกอั๊วเอาแต่เที่ยวดื่มกินเหล้าประจำจะทำอย่างไร? เถ้าแก่ควรสอนลูกชาย หรือให้ลูกชายไปงานศพ หรือพาลูกชายไปดูพิธีรดน้ำศพแล้วดูศพให้ปลงว่า “สักวันหนึ่ง ลูก หรือคุณ หรือผม ก็จะต้องเป็นแบบนี้แน่นอนในวันข้างหน้านี้ ให้ปลงกับศพให้ได้ ให้รู้เห็นสภาพของศพตามความเป็นจริงแล้วมาช่วยเตี่ยทำมาหากินดีกว่า อย่าไปใช้ชีวิตสัมมะเลเทเมาเลย ชีวิตนี้สั้นนัก หมั่นเร่งทำบุญกุศลดีกว่าด้วยประการทั้งปวง ขนาดผมในวันข้างหน้าจะต้องใช้บริการคุณแน่นอนครับ"


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรมทุกๆ ท่าน  


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ ที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่โทร. 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ