ดูดวงประจำวัน

ธุรกิจอพาร์ตเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 


          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม 2562-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูหนุ่มอายุเพียง 24 ปี เท่านั้น จะทำธุรกิจอพาร์ตเมนต์สำเร็จหรือไม่ครับ
          บันทึก วันที่ 2 พฤษภาคม 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ดาบ
          ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงเจ้าชะตา (ซึ่งเป็นหนุ่มวัยรุ่น อายุตั้งแต่ 16-30 ปี) มักจะได้ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่รั้นสุดๆ ดื้อด้าน ไม่เชื่อฟัง มีความตั้งใจสูง มีทิฐิมานะสูง เอาใจตัวเองเป็นหลัก ไม่เชื่ออะไร เชื่อตัวเอง ประเภทไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ซึ่งวัยรุ่น คนรุ่นใหม่จะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จะเอาอะไรต้องเอาให้ได้ไม่สนใจความเดือดร้อนของคนอื่นครับ

 

 

ธุรกิจอพาร์ตเมนต์

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 2 ดาบ
          ไพ่ลังเลในด้านจิตใจ จะทำอะไรก็กลัวไปหมด ตัดสินใจไม่ได้ มาจากหลายๆ ปัจจัยมารุมเร้า เป็นไพ่ 50:50 จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ยังอยู่ระหว่างก้ำกึ่งกัน ลังเล โลเล ไม่มั่นใจ ขาดความเป็นเอกภาพ ถ้าเป็นเรื่องความรัก ทะเลาะกันเรื่องจุกจิกกับแฟน ระหองระแหงกัน แต่ยังไม่ถึงขนาดเลิกรา หย่าร้าง คนได้ไพ่ใบนี้มักจะลังเลมากๆ ครับ

 

 

 

ธุรกิจอพาร์ตเมนต์

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 6 ดาบ
          ไพ่สรุปในชะตา หมายถึง ต้องใช้เวลาเป็นตัวตัดสิน หรือใช้เวลาเป็นตัวช่วย อุปสรรคทุกๆ อย่างต้องใช้เวลาเป็นตัวช่วยทั้งนั้นครับ ไพ่ดาบใบนี้เป็นไพ่ดาบที่ดี ท่านใดที่มีปัญหา และอุปสรรคเข้ามา ต้องค่อยๆ และปรับปรุง โดยใช้เวลานี่แหละเป็นตัวแก้ไข แต่! ถ้าหากขึ้นไพ่ใบนี้ และขึ้นไพ่พระ Hiero Phant มาประกบนั้น ต้องใช้หรือทำบุญกุศลมาเสริมดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ ปัญหาและอุปสรรคจะหมดไปอย่างรวดเร็วครับ


 

 

ธุรกิจอพาร์ตเมนต์

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถ้าทำธุรกิจอพาร์ตเมนต์ถือได้ว่า “ทำยังไม่สำเร็จแน่นอน” ซึ่งหนุ่มน้อยท่านนี้ก็มองผมและเอ่ยว่า คุณพ่อคุณแม่มีฐานะ อยากให้ผมทำธุรกิจนี้ ตามดวงของคุณ ผมบอกตรงๆ เลยว่า ยังทำไม่ได้หรอกครับ ถ้าดวงของคุณทำได้ คุณจะได้ไพ่ ACE OF CUPS หรือ ACE OF WANDS หนึ่งถือถ้วย หรือหนึ่งถือไม้เท้า ผมเลยบอกว่า มนุษย์ทุกคนต้องมีการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตทั้งนั้น ในไพ่ยิปซีนี้ บางดวงทำได้ แต่อยู่ใน ทำเลไม่ดี ก็ไม่มีคนมาพักอาศัย ในไพ่ยิปซีนี้ถ้าดวงของคุณไม่มีเหรียญขึ้นมา ก็ทำไม่ได้ครับ ทำแล้วมีแต่อุปสรรค มีข้อปัจจัยมากมาย ของทุกๆ อย่างในโลกนี้ ต้องใช้เวลาทั้งนั้น คุณคิดดูง่ายๆ แม้คุณจะมีเงินทำได้ แต่คุณไม่มีโชคเข้ามาช่วยก็ไม่สำเร็จโดยง่ายหรอกครับ ผมเห็นมาหลายราย ยิ่งเศรษฐกิจของประเทศขณะนี้ไม่ใช่ว่าจะดีนัก ต้องพยุงๆ ไป หนุ่มคนนี้ไม่เชื่อผม เลยขอให้อธิษฐานไพ่ออกมา ให้ดูในไพ่อนาคตข้างหน้าว่า จะทำได้อีกไหม ให้อธิษฐานและหยิบไพ่ออกมา 1 ใบ ปรากฏ ได้ไพ่ 9 ดาบ ทำไม่ได้แน่นอนครับ ผมเลยแนะนำทางที่ดี ผมว่าคุณควรทำงานเป็นลูกจ้างก่อนนะครับ รอเวลาทำงาน 2-3 ปี พอมีประสบการณ์การทำงานมากขึ้น แล้วคุณมาดูกับผมใหม่ดีกว่า เรียนจบปริญญาโทที่อังกฤษมา หางานไม่ยากหรอกครับ ให้อดทนทำงานก่อน แล้วมาดูใหม่ ผมเสนอแนะ บอกตรงๆ ว่าไพ่ 5 ดาบนั้น รั้นสุดๆ อยากทำมากๆ แต่ดวงมันทำไม่ได้ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรครับ ให้ไปตามดวงดีกว่า แต่ส่วนมากไม่ค่อยเชื่อฟังหมอดูหรอกครับ มาดูแก้กลุ้มไปอย่างนั้นเองครับ


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ ที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 09 9195 1671 รับสมัครจำนวนจำกัด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ